Trịnh Sảng đồng cảm với bạn gái La Chí Tường sau khi bị 'cắm sừng'

Google News

Trịnh Sảng đã để lại bình luận ủng hộ và đồng cảm với hotgirl Châu Dương Thanh, sau khi cô chia tay bạn trai La Chí Tường.

Sáng 23/4, hotgirl Châu Dương Thanh đăng tải lên mạng xã hội bức tâm thư dài, trong đó tiết lộ cô đã chia tay La Chí Tường sau 9 năm hẹn hò. Châu Dương Thanh tiết lộ La Chí Tường là một trai đểu điển hình, anh thường xuyên qua đêm với nhiều phụ nữ khác nhau, quan hệ tình dục bừa bãi.

Dù đã gần một ngày trôi qua, scandal của chàng "Lương Sơn Bá" vẫn là tâm điểm chú ý với cư dân mạng Trung Quốc. La Chí Tường từ hình tượng tài tử hài hước, vui tính, nay bị cư dân mạng tẩy chay dữ dội.

Trinh Sang dong cam voi ban gai La Chi Tuong sau khi bi 'cam sung'


La Chí Tường và bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh

Tất cả các nhãn hàng do anh làm đại diện đều gỡ hình ảnh khỏi quảng cáo, show truyền hình chưa lên sóng Sáng tạo doanh cũng gạch tên La Chí Tường khỏi dàn huấn luyện viên. 

Nhiều người dùng mạng, các hotgirl nổi tiếng bày tỏ sự ủng hộ cho Châu Dương Thanh. Thậm chí mới đây, "nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng cũng nhấn thích bài viết của Châu Dương Thanh trên mạng xã hội.

Trịnh Sảng bày tỏ sự đồng cảm: "Em đau lòng cho 9 năm qua của chị. Nhưng từng câu từng chữ, em biết chị vẫn yêu anh ấy".

Trinh Sang dong cam voi ban gai La Chi Tuong sau khi bi 'cam sung'-Hinh-2


Trịnh Sảng bình luận dưới bài đăng của Châu Dương Thanh

Bình luận của Trịnh Sảng đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. So với nhiều ngôi sao trẻ hiện nay, Trịnh Sảng cũng có đường tình duyên trắc trở. 

Cô từng công khai hẹn hò với ba người là diễn viên Trương Hàn, ca sĩ Hồ Ngạn Bân và CEO Trương Hằng. Song cả ba mối tình đều đổ vỡ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ, mà phía người đẹp họ Trịnh luôn chịu nhiều đau khổ hơn.

Trinh Sang dong cam voi ban gai La Chi Tuong sau khi bi 'cam sung'-Hinh-3

Đặc biệt sau khi chia tay CEO Trương Hằng, Trịnh Sảng phải nhờ cậy đến luật pháp để giải quyết do xảy ra tranh chấp kinh tế. Nhiều khán giả bày tỏ việc Trịnh Sảng hẳn đã chịu nhiều tổn thương, chính vì vậy cô vô cùng thấu hiểu cho cảm xúc lúc này của Châu Dương Thanh. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)