Căn nhà có 4 cái tốt chứng tỏ được gia tiên che chở

Google News

Hãy xem nhà bạn có đủ những yếu tố phong thủy này không nhé.

Lối vào nhà đẹp mắt

Lối vào nhà là nơi đón tài lộc vào nhà. Nó cũng là nơi các nguồn khí tốt và xấu di chuyển qua lại. Lối vào của một căn nhà không nên bị cây lớn, bức tường hay bất cứ vật nào cản trở vị chúng sẽ hạn chế nguồn khí tự nhiên chảy vào nhà.

Gia chủ nên chú ý việc chăm sóc phần cửa lớn vào nhà. Cửa không được gãy mục, gỉ sét, lông lổ, nứt vỡ. Lối vào nhà phải thông thoáng, đầy đủ ánh sáng.

Nếu nhà gần đường sắt, sân sau có dốc, nằm ngay ngã ba đường... gia chủ có thể tìm đến các chuyên gia phong thủy để khắc phục nguồn năng lượng xung khắc vào nhà.

Việc lựa chọn màu sắc của ngôi nhà, thiết kế cửa chính và các cửa sổ... cũng giúp tạo ra nguồn vượng khí cho căn nhà.

Can nha co 4 cai tot chung to duoc gia tien che cho

Cửa chính thoáng mát

Cửa chính được xem như bộ mặt của căn nhà, là nơi đón tài lộc, may mắn. Phía trước cửa nên có mái hiên thoáng mát, đầy đủ ánh sáng. Gia chủ có thể đặt một tấm thảm có màu sắc hài hòa trước cửa để tạo cảm giác chào đón.

Ở phí trong nhà, cửa chính không nên đối diện với nhà về sinh; không được lắp gương chiếu thẳng ra cửa chính; chân cầu thang không được để đối diện cửa chính. Ngoài ra, các cửa sổ không được để đối diện cửa chính. Tránh những điều này sẽ giúp giữ vượng khí trong nhà.

Gia chủ có thể tạo không gian chào đón người bên ngoài vào nhà bằng cách đặt một bình hoa ở chỗ cửa ra vào hoặc một bức tranh phong ảnh để hút tài lộc.

Nguồn khí lưu thông

Nội thất bên trong nhà cần đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ để giữ cho các nguồn khí lưu thông tốt. Đồ đạc lộn xộn khiến năng lượng bí ứ đọng. Gia chủ nên chú ý đến việc sắp xếp đồ đạc, xây dựng cầu thang, công trình phụ, bày trí nội ngoại thất sao cho hợp lý... để thu hút thêm tài lộc vào nhà.

Ngôi nhà có tam hợp

Nguồn năng lượng tam hợp của phòng ngủ - phòng bếp - phòng tắm sẽ tạo nên sức mạnh cho một ngôi nhà. Gia chủ nên chú ý phong thủy tại từng căn phòng để tạo ra nguồn vượng khí tổng hòa cho toàn bộ ngôi nhà. Nên tránh phạm phải các đại kỵ như cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm; cửa phòng bếp đối diện cửa phòng tắm...

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)