Bức xúc vì canh cả buổi vẫn không mua được vé online Việt Nam - Philippines

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù "canh" từ sáng sớm, đăng ký sẵn tài khoản nhưng nhiều người hâm mộ bóng đá vô cùng chán nản khi không thể mua được vé online trận Việt Nam - Philippines vào ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình.

Từ 10h sáng nay (28/11), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức mở hệ thống bán vé online trận Việt Nam -Philippines diễn ra vào ngày 6/12.
Theo đó, VFF sẽ bán khoảng hơn 20.000 vé qua trang web có tên miền:
http://vebongdaonline.vn/
www.vebongonline.com.vn
http://vebongda.vff.org.vn/
https://ticketonline.vff.org.vn/
VFF sẽ phát hành 20.000 vé với 4 mệnh giá vé lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Trước giờ mở bán vé online, nhiều cổ động viên vô cùng háo hức chờ đợi.
Tuy nhiên, ngay khi mở bán, nhiều trang bán vé online trận đội tuyển Việt Nam - Philippines đã nghẽn mạng do lượng người truy cập quá đông.
Buc xuc vi canh ca buoi van khong mua duoc ve online Viet Nam - Philippines
 Ngay khi mở bán, nhiều trang bán vé online trận Việt Nam - Philippines đã không thể truy cập được.

Buc xuc vi canh ca buoi van khong mua duoc ve online Viet Nam - Philippines-Hinh-2
Trang web bán vé của VFF liên tục bị quá tải, không vào được. 
Buc xuc vi canh ca buoi van khong mua duoc ve online Viet Nam - Philippines-Hinh-3
 Tình trạng này diễn ra cả trước khi đến giờ mở bán.
Anh Long (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết, vì tình yêu bóng đá nên dù rất bận sáng nay anh vẫn cố "bon chen" mua vé trận Việt Nam - Philippines. Anh Long login sẵn tài khoản trên website https://www.vebongdaonline.vn/bookTicket và đếm ngược thời gian xuất hiện nút "Mua vé". Đúng giờ mở bán, anh vào mua ngay rồi chờ đợi 5s, sau khi xuất hiện các mệnh giá, vào chọn mệnh giá + số lượng vé mua tổng cộng thời gian mất chưa đến 10s. Tuy nhiên, kết quả khiến anh Long thật sự chán nản khi đập vào màn hình là thông báo: "Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau".
Buc xuc vi canh ca buoi van khong mua duoc ve online Viet Nam - Philippines-Hinh-4
Thông báo hết vé khiến người hâm mộ hụt hẫng. 
Tương tự, chị Hiền (Đan Phượng, Hà Nội) cũng rơi vào tình trạng không thể săn được vé dù đã thực hiện đầy đủ các thao tác theo yêu cầu. Chị Hiền cho biết: "Lúc đầu có nghẽn mạng, chắc do nhiều người truy cập. Nhưng sau đó, tôi đã vào được. Tôi thử tất cả các mệnh giá nhưng đều báo hết vé. Tôi thật sự không hiểu, vì sao 25.000 vé trực tuyến có thể bán nhanh chỉ trong vòng vài phút như vậy?".
Buc xuc vi canh ca buoi van khong mua duoc ve online Viet Nam - Philippines-Hinh-5
Dù thực hiện mọi thao tác, chị Hiền vẫn không thể mua được vé. 
Anh Nam (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cũng có chung thắc mắc như chị Hiền. Anh chia sẻ: "Đối với một thao tác bình thường của một người làm CNTT nhiều kinh nghiệm săn các sự kiện đến kinh nhất như Giựt cô hồn Tiki, Lazada, Shopee thì cũng không thể nào thao tác nhanh để mua hết vé đến như vậy được?".
Chia sẻ trên các diễn đàn xã hội, nhiều khách hàng còn cho biết không lần nào có thể truy cập được vào website bán vé online. Có người truy cập vào được thì lại nhanh chóng bị "bật ra". "Loay hoay mãi sau nhiều lần bị out ra, cuối cùng cũng vào được đến khâu mua vé thì đã lại hết vé", anh Lộc ở Văn Miếu, Ba Đình, Hà Nội chán nản nói.
Tuy nhiên, cũng có ít ỏi khách hàng khoe "thành quả" khiến nhiều người ghen tỵ: "Đã mua được 4 vé. chỉ là bác quá chậm tay mà thôi", nickname Nguyễn Đông vui vẻ nói.
Theo thông báo của ban tổ chức, thời gian mở bán vé online trận bán kết Việt Nam - Philippines bắt đầu từ 10hngày 28/11 đến 12h ngày 29/11. Trường hợp vé bán hết tại thời điểm nào thì hệ thống cũng sẽ dừng tiếp nhận.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)