Người Việt dốc nhiều tiền nhất mua vé xem AFF Cup 2014

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin trên trang web của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cho thấy người dân Việt Nam phải chi nhiều tiền nhất để mua vé tại AFF Cup 2014.

Theo đó, CĐV Việt Nam đã bỏ ra số tiền khá lớn để mua một chỗ xem trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình và theo AFF thì đó là giá vé đắt và “nóng” nhất tại giải năm nay.
Theo AFF, người hâm mộ Việt Nam phải tiêu tốn nhiều tiền nhất trong số các nước tham dự giải đấu năm nay.
Trước cơn sốt vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cũng thấy choáng váng. Theo phép so sánh, một cặp vé bình thường có giá gốc 7 USD nhưng được bán ở chợ đen cao hơn gấp 10 lần. Hơn thế, những chiếc vé ở khán đài đẹp giá gốc khoảng 20 USD, còn khi rao bán ở thị trường chợ đen có giá 200 USD.
Từ đó, AFF kết luận người hâm mộ Việt Nam phải tiêu tốn nhiều tiền nhất trong số các nước tham dự giải đấu năm nay. Vào lúc 19h00 tối nay (11/12), trận bán kết lượt về giữa ĐTVN với ĐT Malaysia sẽ chính thức bắt đầu và AFF dự đoán giá vé sẽ tăng lên đến 250 hoặc 300 USD/1vé (từ 5 đến 6 triệu đồng/vé).
Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa 40.000 chỗ ngồi. Theo VFF, có khoảng 13.000 vé được bán trực tiếp tới tay người hâm mộ trong ngày 6/12. Chính vì thế mà việc các cổ động viên phải tìm đến chợ đen để mua cho mình một chiếc vé là điều dễ hiểu.
AFF cũng nhìn nhận, nếu ĐT Việt Nam vào chung kết thì cuộc chiến có được tấm vé xem vào ngày 20/12 tới đây sẽ căng thẳng hơn rất nhiều và không biết giá vé sẽ “đội” lên tới mức nào nữa.
Thảo Nguyên (theo AFF)

Bình luận(8)

Minh Hiền

Hâm

Mẹ tôi toàn cười 2 bố con vì đòi mua vé vào sân. Nhưng vì đam mê mà, cảm giác trong sân quá tuyệt vời luôn.

Minh Hiền

Hùng

May quá, nhờ bạn mua hộ 7 vé từ sáng qua.

Minh Hiền

Tuân

Không làm gì được vé chợ đen hả?

Minh Hiền

Khanh

Phí tiền. Ở nhà mà xem tivi.

Minh Hiền

Đang

Có cung có cầu thôi. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra mức giá đó để có được tấm vé vào mà.

Minh Hiền

Thế Anh

Mình ở miền Nam, nếu muốn xem trực tiếp trên sân thì tốn thêm tiền mua vé máy bay.

Minh Hiền

Phước

Vì bóng đá là vua của các trò chơi mà.

Minh Hiền

Văn Phố

Ở Sài Gòn thì ra Nhà văn hóa Thanh Niên cũng sôi động không kém.