Bà Diệp Thảo lại "kéo" các con vào cuộc chiến "cứu chồng"

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng việc "cứu" ông Đặng Lê Nguyên Vũ là nguyện vọng của các con. Tuy nhiên, nhiều độc giả không đồng tình với cách bà "kéo" các con vào cuộc mâu thuẫn của hai vợ chồng trước dư luận.

Sau hơn một ngày im lặng trước cuộc gặp gỡ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với báo giới, ngày 15/8 bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân Le Hoang Diep Thao. Theo như lời của bà Thảo thì việc cứu ông Vũ và Trung Nguyên không chỉ là quyết tâm của bà mà đó còn là ước nguyện của các con.
Ba Diep Thao lai
Mong ước cứu Ba và công ty của các con được bà Thảo chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình Facebook.
Cụ thể facebook Le Hoang Diep Thao viết: "Các con bảo: "Mẹ ơi, mẹ cần phải về để cứu Ba và cứu công ty". Trẻ con dễ thương thế đấy, chúng chỉ hiểu là nếu mẹ về ít bữa thôi thì mọi việc sẽ giải quyết được hết.
Bởi vậy, các con đồng lòng hy sinh hạnh phúc bé nhỏ ấm áp của 5 mẹ con, để mẹ thường xuyên bay đi bay về tìm lại người Cha khi xưa cho các con.
Trong những lúc khó khăn đến cùng cực, mẹ luôn nhớ lại lời các con, nghĩ về động lực nào để mẹ bắt đầu và tại sao vẫn kiên trì đến phút này.
Mẹ cảm ơn các con vì tình thương yêu các con dành cho Ba Mẹ. Và mẹ vẫn đang thực hiện ước nguyện của các con đây. Gia đình mình tuyệt đối không bỏ rơi nhau!".
Ngay sau khi status của bà Thảo được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với những tâm sự nhói lòng của bà. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự không đồng tình khi bà "kéo" các con của mình vào cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa mình và chồng. "Trong khi ông Vũ rất ít khi lôi các con của mình ra để nói về cuộc mâu thuẫn của hai vợ chồng thì hành động này của bà Thảo không hợp tình, hợp lý cho lắm. Tốt nhất không nên kéo trẻ con vào cuộc chiến của người lớn", một độc giả của Kiến Thức nhận xét.
Không lâu sau những dòng chia sẻ về mong ước "cứu Ba và cứu công ty" của các con, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại tiếp tục lên tiếng cho rằng, việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất sau 5 năm vắng bóng là nhằm cứu nhóm người đang điều hành Trung Nguyên trong khi bỏ mặc lời cầu khẩn của vợ và các con.
Đồng thời, bà vẫn khẳng định, Trung Nguyên đang bị rút ruột, biển thủ.
"Sự thật đang dần sáng tỏ. Khi nhóm quản lý càng cố gắng chứng minh anh Vũ minh mẫn thì cũng là lúc các âm mưu tự phơi bày. Tôi tin rằng những lời nỉ non "xin Chủ tịch tôn kính hãy cứu những người anh chị em đang lâm nguy" đã có tác dụng với anh. Anh xuất hiện để "cứu" họ sau 5 năm trời ẩn tích, trong khi bỏ mặc lời cầu khẩn của vợ và các con.
Mọi người hỏi tôi nghĩ sao khi thấy anh xuất hiện. Tôi chỉ biết nói rằng, cảm xúc của tôi quá hỗn độn. Tôi mừng vì sức khỏe thể chất của anh hình như đang dần tốt. Nhưng tôi lại càng thương anh hơn".
Ba Diep Thao lai
 Bà Diệp Thảo khẳng định Trung Nguyên đang bị rút ruột, biển thủ. Ảnh chụp màn hình Facebook. 
Kèm theo đó, bà Thảo tuyên bố, trang facebook cá nhân Le Hoang Diep Thao từ bây giờ sẽ chỉ chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, những bài học xương máu, những khổ sở đớn đau của những doanh nhân khi bắt đầu khởi nghiệp và từng bước tìm được chỗ đứng trên thị trường.
Trước đó, chiều 13/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gặp gỡ báo chí sau một thời gian dài ẩn tích. Theo Vua cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ, một trong những lý do khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo – nguyên Phó Giám đốc Thường trực Trung Nguyên bị bãi nhiệm vì mang nặng tư tưởng kiếm tiền kiểu "con buôn". Ông Vũ cho rằng Trung Nguyên phải rũ bỏ câu chuyện kiếm tiền đơn thuần để làm những điều lớn lao hơn cho cà phê, cho đất nước.
Bên cạnh các câu chuyện xung quanh lùm xùm của Trung Nguyên thời gian qua, ông Vũ cũng dành thời gian chia sẻ về gia đình, đặc biệt là các con. Ông không muốn các con bị ảnh hưởng bởi ồn ào từ vụ ly hôn của cha mẹ. Ông Vũ nói: "Qua nói với toà thôi phiên phiến thôi, qua chấp nhận hết. Qua sẽ chu cấp cho các con chu đáo".
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)