3 vị trí hút lộc trong nhà, phải giữ sạch sẽ để tiền bạc mau đến

Google News

Theo phong thủy, đây là 3 vị trí vô cùng quan trọng trong căn nhà, gia chủ cần thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo sự thông thoáng giúp thu hút tài lộc cho gia đình.

Lối vào

Lối vào là vị trí vô cùng quan trọng đối với căn nhà. Nó kết nối giữa cửa chính và phòng khách. Vận may chủ yếu cũng đến từ đó. Có thể nói, lối vào chính là bộ mặt của căn nhà, bộ mặt của gia chủ. Nếu đường đi vào lộn xộn, bừa bộn, chắc chắn gia chủ sẽ có cuộc sống không thoải mái. Vì vậy, hãy giữ cho khu vực này luôn sạch sẽ, gọn gàng. Khi mở cửa ra thấy lối đi sạch, vận may và tài lộc cũng sẽ tự tìm đến với gia đình.

Ngoài ra, gia chủ cũng cần chú ý tới phần cửa chính. Cánh cửa có thể mở hết cỡ, không được vướng bất cứ vật cản gì, bản lề không được kêu cót két, sơn phải còn nguyên không bong tróc.

Ngoài ra, gia chủ có thể xâu 3 đồng tiền xu vào sợi dây màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa để lấy may.

3 vi tri hut loc trong nha, phai giu sach se de tien bac mau den

Bếp

Theo phong thủy, bếp là kho lương thực của gia đình, nơi tích trữ thực phẩm nuôi sống các thành viên và được coi là vị trí nằm giữ tài chính cùa căn nhà. Thường xuyên nấu ăn trong bếp nghĩa là nguồn thực phẩm dồi dào. Thực phẩm ở đây tượng trưng cho tiền tài.

Nhà bếp không được sạch sẽ sẽ khiến Thần Tài rời khỏi nhà, vận may cũng biến mất. Ngoài ra, nhà bếp sạch cũng giúp người ăn có cảm giác thoải mái, bảo quản thực phẩm tốt hơn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

3 vi tri hut loc trong nha, phai giu sach se de tien bac mau den-Hinh-2

Nhà vệ sinh

Trong nhà, bạn cần chú ý đến khu vực phòng vệ sinh. Đây là nơi có độ ẩm cao nhất, làm sạch nó giúp không khí lưu thông, ngăn ngừa nấm mốc, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, nhà vệ sinh bẩn nghĩa là may mắn, tài lộc và sự giàu có sẽ dần dần rời bỏ gia chủ.

Ngoài ra, cửa nhà vệ sinh không nên nhìn thẳng vào cửa chính, cửa nhà bếp hoặc phòng ngủ. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận khí của gia đình. Nếu không thể thay đổi vị trí của các cửa, gia chủ có thể treo một tấm gương bát quái ở phía sau cửa chính để trấn áp uế khí từ nhà vệ sinh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)