Vợ chết trân phát hiện chồng thở hổn hển sau mỗi lần đi vệ sinh

Google News

Liên điếng người nghe tiếng rên rỉ rồi thở gấp gáp trong nhà vệ sinh. Càng nhìn kỹ vào trong, Liên không dám tin vào mắt mình 2 cái bóng đang nhấp nhổm trong nhà vệ sinh kia là…

Độ này không hiểu sao chồng Liên hay đi vệ sinh thế không biết, mỗi lần chồng vào nhà vệ sinh là cả tiếng đồng hồ mới thấy ra rồi thì người mướt mát mồ hôi, thở gấp như vừa đi đánh trận vè không bằng ấy. Thấy chồng có biểu hiện lạ, Liên liền hỏi dò xem anh có phải bị bệnh trĩ hay bệnh đường ruột không mà khổ sở thế thì chồng bảo không sao, do ăn đồ linh tinh nên thế.
Bằng lòng với lý do chồng đưa ra, nhưng Liên lại càng nghi ngờ hơn vì hôm nao anh đi vệ sinh về cũng biện lý do đó. Nghĩ chồng đang làm chuyện gì mờ ám, Liên quyết tâm lập kế hoạch theo dõi và bắt tại trận cho chồng khỏi cãi. Lẽ nào anh lại có sở thích biến thái và vào nhà vệ sinh làm “chuyện đó″. Bảo sao dạo gần đây chồng cứ từ chối chuyện chăn gối và kêu mệt các kiểu. Chẳng lẽ là vì chuyện này thật ư?
Bán tín bán nghi, tối đi ngủ Liên giả vờ đã ngủ say để xem chồng có dậy đi vệ sinh không? Đúng tầm 2h sáng như mọi hôm, chồng cô bật dậy vào nhà vệ sinh khóa trái cửa ngay lập tức. Vội chạy ra theo xem có chuyện gì, Liên chết điếng người khi thấy tiếng rên rỉ rồi thở gấp gáp của nam nữ trong nhà vệ sinh. Càng nhìn kỹ vào trong, Liên không dám tin vào mắt mình 2 cái bóng đang nhấp nhổm trong nhà vệ sinh kia là chồng và ô sin được.
Không kìm chế được bản thân, Liên bật điện sáng choang và đập cửa như cháy nhà để chồng và ả ô sin mới kia mở cửa nhà. Căn phòng nhà vệ sinh khá chật hẹp khiến 2 người đó không biết trốn đi đâu được đành mặc vội quần áo rồi sợ hãi mở cửa ra. Nhìn chồng tái ngét mặt, mặc nhầm cả váy của ả ô sin Liên càng điên tiết hơn.
Lôi cả 2 kẻ đó ra ngoài liên nhìn chồng 1 cách khinh bỉ rồi tiến lại tát cho ô sin mới 1 cái khiến cô ta ngã dúi dụi xuống nền nhà chảy cả máu mồm. Định lôi ả ta dậy đánh tiếp thì chồng cô lao vào can ngăn các kiểu. Không chấp nhận được chuyện này, Liên nói như hét vào mặt chồng không nể nang gì hết.
- Tôi mới thuê cô ta về làm được nửa tháng vậy mà anh đã “bắt cặp” với cô ta nhanh nhỉ. Lại còn hẹn nhau nửa đêm ra nhà vệ sinh ân ái nữa chứ, hay cho các người giỏi mưu tính. Nhưng xin lỗi, tôi không phải con ngu!
- Chị ơi, chị tha cho em. Em bị anh ấy hãm hiếp và đe dọa nếu không chiều ý anh ấy, anh ấy sẽ tung clip nóng lên mạng và gửi ảnh về quê cho bố mẹ em. Thú thực với chị, ở quê em đã có bạn trai rồi. Chuyện này xảy ra em cũng nhục nhã lắm chả sung sướng gì. Nếu hôm nay chị đã biết bộ mặt thật của chồng chị, xin chị hãy “dạy” lại chồng mình. Em sẽ xin nghỉ làm, nhưng xin chị đừng để chồng chị làm khổ em nữa.
- Cái gì cơ? Hãm hiếp? Có phải anh đã làm chuyện đó với cô ta không?
- Anh xin lỗi, tại hôm đó em vắng nhà mà anh đang “bí” thấy cô ấy mới đến lại ngoan hiền nên anh lỡ làm việc xấu. Anh thề sau khi cô ấy đi anh sẽ không gái gú nữa mà chỉ yêu em, có em mà thôi.
Vo chet tran phat hien chong tho hon hen sau moi lan di ve sinh
 Có phải anh đã làm chuyện đó với cô ta không? (ảnh minh họa)
Nghe những câu đó của chồng Liên tức giận tát bốp cái vào mặt chồng rồi quay sang hạ giọng với em ô sin tội nghiệp kia.
- Lão chồng chị nó làm khổ em, chị sẽ thay em cho anh ta bài học. Còn chuyện ảnh ót kia chị hứa sẽ hủy hết nó đi và không để ai biết chuyện này giữa 2 chúng ta. Em cứ về quê yên tâm lấy chồng, nhưng sáng mai hãy rời đi. Chị sẽ đưa cho em 30 triệu gọi là tiền đền bù chuyện tế nhị đó. Chị biết cái đó không thể mua được bằng tiền nhưng giờ chị chẳng thể làm gì khác ngoài việc đưa tiền cho em. Cùng là phụ nữ với nhau mong em hãy hiểu cho người phụ nữ bất hạnh như chị.
Chưa kịp nghe Liên nói hết lời, em ô sin đó đã khóc nấc lên rồi bỏ vào phòng đóng kín cửa. Lôi chồng vào nhà Liên nhìn anh ta với ánh mắt hình viên đạn và ép chồng giao nộp hết hình ảnh về lần hãm hiếp đó. Sau khi giữa lại vài tấm ảnh kinh tởm đó để đe dọa chồng, Liên bắt đuổi chồng ra phòng khác ngủ, thu hồi lại tất cả tài sản cô đã cấp cho chồng từ xe hơi, điện thoại và thẻ rút tiền.
Liên muốn cho chồng thấy thế nào là trả giá. Thay cho việc ly hôn thì từ giờ trở đi cô sẽ hành hạ, đay nghiến tinh thần chồng bằng chuyện anh hãm hiếp ô sin. Lúc nào Liên cũng đe dọa nếu chồng còn tái phạm lần nữa hay làm gì bật ý cô, cô sẽ kiện anh ra tòa với tội hiếp dâm thì lúc đó không ai cứu được chồng hết. Nghe vợ nói vậy, chồng Liên sợ lắm. Lúc nào anh ta cũng khúm lúm, không dám nhìn thẳng vào mặt vợ và run sợ khi vợ nhắc tới 2 chữ “hãm hiếp” hay “kiện tụng”.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)