Hoảng hốt vì mới gặp 3 lần bạn trai đã đòi “đốt cháy giai đoạn”

Google News

Cô gái cảm thấy lo lắng vì chuyện tình cảm của mình diễn biến quá nhanh.

Mỗi cuộc tình thường trải qua một vài giai đoạn nhất định như quen biết, tỏ tình, yêu đương và đi đến hôn nhân… Có cặp đôi mất nhiều năm mới đi đến bước cuối, có cặp đôi “thần tốc” hoàn thành cả giai đoạn chỉ trong vài tháng.
Thế nhưng, diễn biến tình cảm quá nhanh khiến cho cô gái trong dòng tâm sự chia sẻ trên NEU confession mới đây bị “sốc”. Cô còn hoảng hốt muốn chia tay khi bạn trai “đốt cháy giai đoạn”.
Hoang hot vi moi gap 3 lan ban trai da doi “dot chay giai doan”
Cô gái hoảng hốt muốn chia tay khi bạn trai “đốt cháy giai đoạn” (ảnh minh họa) 
Cô nàng 20 tuổi, thích một anh chàng 24 tuổi vốn là chỗ quen biết với gia đình từ nhiều năm trước. Nhắn tin qua lại 3 ngày, cô cảm thấy rung động trước chàng trai nên quyết định tỏ tình. Thế nhưng, anh chàng lại xin thêm thời gian, vừa để suy nghĩ, vừa để giải quyết ổn thỏa chuyện cũ.
Một tuần sau, chàng trai quay sang tỏ tình nhưng cô gái đã vơi bớt tình cảm nên chần chừ. Mặc dù vậy, họ vẫn hẹn hò với nhau. Hai lần đầu đi chơi, chàng trai chủ động ôm hôn, cô nàng không từ chối. Nhưng đến lần thứ ba, sự táo bạo quá mức của anh chàng khiến cô sợ hãi.
“Anh ấy chở em đến một nơi vắng hơn để ngắm sao nói chuyện nhưng chỉ được một lúc thì anh ấy quay sang hôn em. Ban đầu em bị đơ nhưng vẫn có chút cảm xúc, rồi anh ấy đưa tay lên sờ ngực em. Em bị đơ lần 2 nhưng do bất ngờ quá nên không làm được gì. Lúc ấy em nghĩ, mới đi chơi lần thứ ba mà đã vậy thì lần sau sẽ thế nào. Anh ấy lại định đưa tay ra sau lưng gỡ móc áo của em nhưng em không cho…”, cô gái viết.
Diễn biến tình cảm quá nhanh khiến cô gái bị sốc. Cô nàng sợ lần hẹn hò sau, bạn trai đòi “đi quá giới hạn”. Không biết nên xử lý tình huống này ra sao, cô gái đăng đàn xin lời khuyên của dân mạng.
Đa số dân mạng đều cho rằng, cô gái nên cân nhắc thật kỹ trước khi có lần hẹn hò thứ 4 với chàng trai này. Bởi lẽ, tình cảm chưa thật sự đủ đầy thì không nên có bất cứ hành động thân mật nào.
“Em còn trẻ và thời gian quen biết nhau chưa đủ lâu để có thể hiểu rõ về nhau. Khi mà mọi thứ chưa rõ ràng thì đừng trao thân nhé em. Em còn trẻ nhưng anh nghĩ, em đã cân nhắc được hậu quả của mọi chuyện”, một nick name khuyên nhủ.
“Thực ra, chính bạn cũng cảm thấy người kia không còn thú vị nữa mà họ lại muốn tiến đến chuyện kia. Đừng vì cái gọi là trách nhiệm của lời tỏ tình mà tự làm khổ mình. Hãy nói chuyện thẳng thắn với anh ấy. Mình nghĩ, trong trường hợp này, không được đáp ứng nhu cầu, thái độ của anh ta sẽ khác”, một nick name khác nhận xét.
#17366:
Em sinh năm 1999, lúc trước em có crush một anh sinh năm 19 95. Anh ấy đang làm việc với ba mà ba anh ấy làm ăn với ba em nên đôi khi em và anh ấy có đụng mặt nhau.
Tuy đã gặp nhau từ mấy năm trước nhưng gần đây em mới bắt đầu để ý anh ấy, sau đó anh ấy có xin số điện thoại của em để dễ hơn trong công việc, vì em cũng hay phụ việc cho ba.
Thế là cả hai bắt đầu nhắn tin từ đấy. Sau khi nhắn được ba ngày, thấy anh ấy cũng có dấu hiệu thích em thì em đã tỏ tình với anh ấy và anh ấy nói cho xin chút thời gian để giải quyết chuyện cũ. Anh ấy không muốn em bị người ta nói ra nói vào. Em nghĩ đây là một người đàn ông tốt vì anh ấy hiền và em biết ba anh ấy cũng rất hiền. Thế là em đồng ý.
Sau một tuần nhắn tin với nhau, em bắt đầu thấy anh ấy không còn thú vị nữa và tình cảm em dành cho anh ấy cũng bắt đầu cạn dần. Em vẫn cố lấy lại tình cảm cho anh ấy vì em nghĩ mình nên có trách nhiệm với lời tỏ tình của mình nhưng đúng thật là rất khó.
Cách đây mấy ngày, anh ấy đã ngỏ lời nhưng em lại xin chút thời gian Tụi em hẹn hò với nhau được 2 lần, chỉ nắm tay và ôm thôi, tính ra thì cũng nhanh thật. Nhưng tới lần thứ 3 thì anh ấy chở em đến một nơi vắng hơn để ngắm sao, nói chuyện nhưng chỉ được 1 chút thì anh ấy quay sang hôn em.
Ban đầu em bị đơ nhưng vẫn có chút cảm xúc, rồi sau đấy anh ấy đưa tay lên sờ ngực em. Em đơ lần 2 nhưng do em bị bất ngờ quá nên không làm được gì. Lúc đấy em suy nghĩ, mới lần thứ 3 mà đã vậy thì lần sau sẽ thế nào… lúc sau anh ấy đã định đưa tay ra sau lưng em gỡ móc áo của em nhưng em không cho
Em rất ít khi yêu nhưng vì động lòng mà thích người đó. Nhưng em không biết mình có nên tiếp tục hay không vì em sợ nếu hẹn hò lần sau anh ấy sẽ “xơi” em mất. Khi nói chuyện anh ấy cũng rất sến nữa, sến đến nổi cả da gà. Em xin các anh các chị hãy cho em một lời khuyên được không ạ?
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)