Trời nắng gần 40 độ, đi ăn cưới thì nên mặc gì cho chất?

Google News

Hãy học các cô nàng dưới đây, đóng hẳn bộ "ninja truyền thống" để đi ăn cưới trong thời tiết nắng nóng như thiêu như đốt.

Trời nắng nóng như thiêu như đốt thế này, không gì sung sướng hơn là được nằm trong nhà, bật điều hòa và tận hưởng cuộc sống. Nếu như có việc buộc phải ra ngoài, thì cũng phải che chắn thật cẩn thận, không thể để 1 milimet da nào hở ra ngoài trời nắng nếu như không muốn da đen đi vài tông.
Chính vì thế, thời tiết này mà phải đi ăn cưới thì đúng là ác mộng đối với chị em phụ nữ. Thử tưởng tượng váy áo xúng xính đến nơi dự đám cưới thì cũng là lúc da bạn đen như thể đi biển quên bôi kem chống nắng vậy.
Biết là thế nhưng không đi không được, bạn thân đâu có thể dời ngày cưới để mình đỡ đen da được đâu. Chính vì thế, những cô nàng ninja thứ thiệt dưới đây đã nghĩ ra giải pháp. Đó chính là mặc nguyên "áo ngành" đến dự đám cưới. Và đám cưới của bạn cũng chính là buổi biểu diễn bộ sưu tập mới nhất áo chống nắng 2018.
Cũng giày cao gót sang chảnh, ví cầm tay sang trọng.  

Thế nhưng trang phục ninja vẫn chiếm spotlight, thậm chí lu mờ cả cô dâu. 
Cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú khi những hình ảnh này được chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự khâm phục của mình trước khả năng giải quyết tình huống của các cô gái trong ảnh, đồng thời cũng chịu thua trước độ lầy lội của các nàng.
Chắc hẳn là sau lớp áo chống nắng là những bộ váy dạ hội sang chảnh rồi, thế nhưng các nàng có muốn bỏ ra hay không thì lại là chuyện khác.
Theo Daisy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)