Trai ế trả 200 triệu đồng cho người giới thiệu bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Nếu muốn được thưởng 10.000 USD, tương đương hơn 200 triệu đồng, bạn hãy giới thiệu bạn gái cho anh chàng ế Ren Lu ở Mỹ.

Chàng trai trẻ Ren Lu 29 tuổi (sống ở Alabama), người tốt nghiệp trường Havard danh tiếng, đang làm chủ một công ty tư nhân, sẵn sàng trao thưởng 10.000$ cho ai tìm ra cô gái tuyệt vời nhất để giới thiệu đến anh.

Anh chàng đang cần giới thiệu bạn gái này thuộc tầng lớp trung lưu. Sau khi ra trường, anh kiếm được tiền kha khá, giúp bố mẹ trả nợ các khoản vay, mua nhà cho họ … Mọi thứ đối với anh đều nằm trong tầm kiểm soát. Thế nhưng thay vì liệt kê các phẩm chất của mình, anh cho biết chỉ muốn mọi người biết anh là một người bình thường, thực hiện cách tiếp cận thông thường để tìm thấy tình yêu của đời mình.

Trai é trả 200 triẹu dòng cho nguòi giói thiẹu bạn gái
 Chàng trai giàu có đang rất khao khát có bạn gài.
Được biết, anh Lu đã qua tất cả các phương pháp để tìm bạn gái: Bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu bạn gái, tất cả các mối quan hệ và lần nào cũng thất bại đau thương. Đã 10 tháng qua anh hẹn hò liên tục, gặp gỡ nhiều cô gái mà không có được mối quan hệ hạnh phúc nào.
Vì thế, anh chàng này  tạo ra một trang web hẹn hò có tên DateRen. Trang web này cho phép người dùng đăng nhập và tải ảnh các cô gái lên cùng tiểu sử lý lịch. 
Nếu như cô gái đó hẹn hò được với chủ trang web trong vòng 6 tháng thì người đưa ảnh cô ấy lên sẽ được trả 10.000$, tất nhiên là cô bạn gái tương lai của anh không có đặc quyền này.
Trai é trả 200 triẹu dòng cho nguòi giói thiẹu bạn gái-Hinh-2
 Trang web tìm bạn gái của anh chàng.

Anh cho biết, kể từ khi trang web được mở ra, có khoảng 400 cuộc hẹn tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới. 

Tuy mọi người cảnh báo, cách tìm bạn gái ảo này có thể là phiêu lưu và nguy hiểm nhưng anh vẫn làm. Anh xem việc tìm kiếm đối tác tiềm năng cũng giống việc tậu một món đồ lớn như một chiếc xe hơi hay một ngôi nhà.

Đối với nhiều người, 10.000$ là nhiều nhưng để bỏ ra chừng đó tiền đổi lấy một mối quan hệ hạnh phúc thì cũng được sung sướng cả đời. Anh chàng cho hay.

Mi Trần (Theo UPI)

Bình luận(0)