Tối nào vợ cũng được shipper chuyển cho 1 cái hộp giấy

Google News

Ngân không đáp, lẳng lặng ôm chiếc hộp vào trong phòng rồi nhét vào dưới tủ quần áo và khóa lại. Long vừa bực mình với vợ lại vừa thấy có gì đó sai sai.

Dạo gần đây, vì công việc bận rộn nên Long thường xuyên phải đi công tác. Biết mình vợ ở nhà sẽ rất buồn vì dù sao vợ chồng cũng mới cưới lại chưa có con cái gì, vì vậy sau mỗi chuyến công tác, Long thường mua về cho vợ rất nhiều quà để bù đắp thiệt thòi cho cô.
Nhưng càng ngày, món quà của anh dù có đắt tiền thế nào thì vợ cũng không hào hứng nữa mà luôn tỏ ra mệt mỏi. Những lúc bên cạnh chồng, Ngân thường xuyên tỏ ra thiếu sức sống như vậy, nhưng khoảng 1 tuần đổ lại đây, mỗi khi nhận được chiếc hộp giấy vào buổi tối thì Ngân tự động rất vui mừng.
Đã là hôm thứ 5 liên tiếp, cứ tối nào cũng đúng 8 giờ là Ngân lại chạy xuống dưới nhà để lấy 1 chiếc hộp giấy. Cô ôm lên với khuôn mặt vô cùng mãn nguyện, Long thấy vậy thì hỏi vợ:
-Cái gì thế em? Sao ngày nào cũng mua đồ à?
Ngân bỗng nhiên nghiêm túc nói:
-Không có gì, em mua mấy thứ linh tinh thôi mà, anh làm gì thì làm đi, cứ để ý mấy chuyện lặt vặt này làm gì.
Long thấy lạ nói:
-Em hay thật, anh chỉ tiện mồm thì hỏi thôi chứ anh để ý gì đâu, em có mua bất cứ cái gì anh cũng có bao giờ cấm đâu.
Ngân không đáp, lẳng lặng ôm chiếc hộp vào trong phòng rồi nhét vào dưới tủ quần áo và khóa lại. Vừa bực mình với vợ lại vừa thấy có gì đó sai sai, Long bèn lên kế hoạch kiểm tra xem trong hộp đó là thứ gì mà khiến vợ anh có thái độ lạ như vậy.
Hôm đó, nhân lúc Ngân không để ý, anh cầm chìa khóa tủ của cô đi đánh thêm 1 chiếc. Tối đến, vợ anh lại nhận điện thoại của shipper rồi lại mang 1 chiếc hộp giấy lên như mọi lần.
Long không hỏi như hôm trước mà giả vờ đi ngủ sớm. 2 giờ đêm, Long thấy vợ đã ngủ say mới lồm cồm bò dậy lẩm bẩm:
-Để tôi xem đó là cái gì mà cô quý như vàng thế.
Biết vợ đã giấu chìa khóa kỹ anh liền lôi chiếc khóa sơ cua ra nhẹ nhàng mở tủ. Nhưng đến khi lôi được những chiếc hộp giấy đó ra thì Long chết điếng người khi nhìn thấy thứ ở trong đó hoàn toàn không bình thường như vợ anh nói.
Toi nao vo cung duoc shipper chuyen cho 1 cai hop giay
(Ảnh minh họa) 
Long nhìn chằm chằm vào những thứ trong hộp, chỉ muốn lôi vợ dậy rồi đánh 1 trận tơi tả nhưng anh bình tĩnh trở lại và leo lên giường ngủ tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.
Chờ tối hôm sau, Ngân lại đúng giờ đó đi nhận hộp giấy. Long giả vờ nói đi sang nhà bạn ăn sinh nhật nhưng thực ra anh đã cầm gậy chờ sẵn bên dưới tòa chung cư và chờ vợ vừa nhận xong hí hửng ra về, Long lao ra đè tên shipper kia mà đập:
-Cho mày chết này, shipper à? Mày tưởng lừa được ông à? Thằng chó, dám gian díu với vợ tao à?
Tên shipper kia hốt hoảng:
-Anh ơi, tha cho em, em…
Long tức quá kéo luôn khẩu trang của hắn xuống thì anh tá hỏa:
-Mày …thằng Minh, sao lại là mày? Mày…mày…
Long sốc quá lắp bắp:
-Thì ra mày là thằng mỗi ngày gửi đến cho vợ tao 1 bông hoa kèm tấm thiệp sao? Sao mày lại làm thế thằng khốn?
Thì ra chính người bạn thân của Long lại là kẻ ngày nào cũng gửi quà đến cho vợ anh. Minh cúi gằm mặt:
-Tao..tao..cũng tại mày đi suốt để vợ ở nhà cô đơn 1 mình, mà cô ấy nói rồi, cô ấy không cần những thứ xa xỉ đắt tiền mày mua, cô ấy chỉ cần 1 người đàn ông bên cạnh để cho cô ấy dựa vào thôi. Có lần tao sang chơi, thấy cô ấy ngồi khóc 1 mình, thương quá nên tao đã lỡ..thay mày quan tâm cô ấy.
-Mày im đi – Long quát lên vào mặt thằng bạn thân:
-Mày..và cô ta là lũ khốn, tráo trở, ăn cháo đá bát. Còn dám công khai tặng quà nhau nữa sao?
Minh cố chấp giải thích:
-Tất cả là do mày tham công tiếc việc quá, cưới vợ về rồi vứt vợ 1 mình suốt ngày đi như thế, hỏi ai chịu được. Mày nghĩ lại bản thân mình đi.
Nói rồi hắn phóng xe đi còn Long thì chết trân nhìn theo. 5 phút sau, anh quay lên phòng, thấy vợ đã nằm trùm kín chăn đi ngủ, Long uất hận muốn kéo cô ta giận cho 1 cái tát, nhưng anh không biết rút cục vợ sai hay mình sai, hay cả 2 cùng sai? Nhưng nếu anh không đi làm thì tương lai của cả gia đình sẽ như thế nào? Và nếu vợ anh đã dễ gục ngã trước cám dỗ như thế thì anh có nên trả tự do cho cô ta ngay và luôn không?
Theo Bình An/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)