Tôi không thể hôn vợ mình khi biết sự thật phũ phàng về con người cô ấy

Google News

(Kiến Thức) - Tôi không thể hôn vợ dù đã tha thứ cho cô ấy. Vợ tôi khiến tôi hoàn toàn mất niềm tin khi cô ấy ngoại tình với cậu bạn thân của tôi. 

Tôi và D kết hôn với nhau được hơn 2 năm, tôi 23 còn D 21 tuổi, chúng tôi có với nhau một cô con gái 8 tháng.
Cách đây không lâu, tôi có linh cảm vợ tôi thay đổi. Cô ấy không còn muốn nói chuyện với tôi, cũng ít khi hỏi han về công việc hay các mối quan hệ của tôi như trước. Đồng thời, vợ tôi cũng thường kiếm cớ ra ngoài mà không nói rõ lý do.
Trước khi kết hôn, tôi và D đều thống nhất sẽ tôn trọng không gian riêng và đời sống cá nhân của nhau, vì vậy tôi và D không bao giờ kiểm tra điện thoại đối phương. Một ngày, vợ tôi đãng trí để quên điện thoại ở nhà khi đưa con sang nhà ngoại. Tò mò, tôi quyết định cầm điện thoại vợ xem có gì đó không.
Toi khong the hon vo minh khi biet su that phu phang ve con nguoi co ay
Ảnh minh họa. 
Chẳng ngờ, một buổi sáng không sao, đến trưa, trên màn hình điện thoại của vợ nhảy ra nhiều thông báo tin nhắn. Những thông báo này đều là tin nhắn yêu đương, nhớ nhung của một người đàn ông gửi cho vợ tôi.
Phẫn nộ, đau đớn, tôi thử dò mật khẩu của vợ và sốc nặng khi phát hiện, vợ tôi không chỉ chat chít yêu đương với cậu bạn thân của tôi, còn thường xuyên ân ái với cậu ta và chụp ảnh lại.
Nén lại sự tức giận, tôi quyết định tìm hiểu thêm và phát hiện, vợ tôi vẫn quan hệ với cả bạn trai cũ. Đến lúc này, tôi dường như không khống chế được bản thân nữa, tìm đến tận nhà ngoại, nói chuyện rõ ràng với vợ.
Trước những tin nhắn, hình ảnh mà tôi đã lưu giữ, vợ tôi không thể chối cãi. Cô ấy thừa nhận rằng mình đã ngoại tình nhưng bao biện rằng, do cô ấy bị dụ dỗ, nhất thời dại dột.
Sau đó, D cũng quỳ xuống van xin tôi, nói rằng cô ấy đã biết sai, xin tôi tha thứ. Hai vợ chồng còn một con gái 8 tháng tuổi, không thể cứ thế mà ly hôn, đường ai nấy đi.
Tôi yên lặng, quay xe về nhà và suy nghĩ rất nhiều. Đến tận bây giờ, tôi vẫn không nói cho bất cứ ai trong gia đình hay bạn bè biết. Tôi quyết định tha thứ, cũng nói với vợ rằng: "Đây là cơ hội cuối cùng của em".
Cuộc sống gia đình tôi trở lại như thường lệ, nhưng tôi giống như đã bị bệnh rồi. Căn bệnh vô cùng khó chữa. Mỗi khi vợ tôi gần gũi, cố gắng tương tác thân mật với tôi, tôi đều cảm thấy cô ấy không sạch sẽ, rất ghê tởm.
Tôi biết, kéo dài tình trạng này quả thực không hay, thế nhưng tôi không biết làm cách nào để khắc phục. Cứ mỗi lần vợ tôi định hôn tôi, tôi đều nghĩ đến chuyện cô ấy phản bội, lừa dối tôi. Tôi không thể xóa chuyện đó ra khỏi đầu.
Hiện tại tôi rất bối rối, có phải tôi đã sai lầm khi không kiên quyết ly hôn? Xin mọi người cho tôi lời khuyên, tôi phải làm thế nào với tình huống hiện tại.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)