Thông báo đăng ký tiêm vacxin 5 trong 1 đợt 2

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục nghìn liều vacxin 5 trong 1 dịch vụ tiếp tục được phân phối khắp cả nước ta để tiêm phòng cho trẻ. 

Vừa qua có hơn 160.000 liều vacxin 5 trong 1 dịch vụ được nhập về phục vụ tiêm chủng sau một thời gian dài khan hiếm vacxin này. 160.000 liều vacxin sẽ được phân phối và tiêm chủng trong cả năm thành nhiều đợt. Đợt 1 vacxin này đã được phân phối và cho đăng ký tiêm hết từ đầu tháng 1/ 2016.
Thong bao dang ky tiem vacxin 5 trong 1 dot 2
 
Hiện tại, đợt 2 vacxin dịch vụ pentaxim tiếp tục được phân phối tới các điểm tiêm chủng trong cả nước.
Theo khảo sát của Kiến Thức, trong đợt này cũng có rất nhiều vacxin được phân phối tại các đơn vị tiêm chủng ở miền Bắc. Tuy nhiên, hầu hết các điểm chưa nhận đăng ký tiêm mà sẽ tiến hành tiêm chủng cho những trẻ đã đăng ký từ đợt 1 nhưng chưa được tiêm do hết thuốc. Nếu vacxin còn thừa sẽ tiếp tục cho đăng ký thêm trong thời gian tới.
Còn ở miền Nam từ 8h sáng nay (ngày 27/1) đã bắt đầu cho đăng ký tiêm chủng qua tổng đài 1080.
Các bậc cha mẹ muốn đăng ký tiêm cho trẻ chỉ cần gọi điện đến 1080 đăng ký tên bé, tháng tuổi, tên bố mẹ, điện thoại liên lạc, địa chỉ nhà. Từ địa chỉ nhà, nhân viên tổng đài sẽ tư vấn địa điểm tiêm gần nhất hoặc phụ huynh chọn lựa nơi phù hợp nhất có vacxin. Danh sách tiêm ngừa có khung giờ hẹn cụ thể được chuyển xuống từng cơ sở để phụ huynh khỏi phải chờ đợi lâu. Sau khi đăng ký, trẻ được tiêm phòng tại nơi đã đăng ký.
Thu Nguyên

Bình luận(0)