Thấy chị dâu tương lai, chồng tôi đột nhiên chạy lại tát lật mặt

Google News

Sở dĩ việc anh tôi đưa chị dâu về ra mắt được nhà tôi coi trọng là vì anh tôi năm nay đã gần 40 tuổi, chưa 1 mảnh tình vắt vai.

Tôi và chồng đều là người Hà Nội, nhà chồng tôi cách nhà tôi hơn 10km. Thời gian đầu lấy chồng 2 đứa sống cùng bố mẹ chồng, sau này khi công việc ổn định hơn, tôi sinh con đầu lòng thì vợ chồng cóp nhặt, thêm ông bà 2 bên mỗi người 1 ít cũng đủ mua 1 căn nhà ở nội thành. Nhà mới ở khá xa nhà mẹ đẻ nên thay vì trước kia đi làm về tạt qua thì giờ có khi cả tháng tôi mới về. 1 phần vì bận, 1 phần vì chồng tôi trước giờ luôn xích mích với anh trai tôi nên cũng ít qua lại. 

Gần đây, anh trai tôi cuối cùng cũng dẫn chị dâu tương lai về ra mắt nên mẹ gọi 2 vợ chồng về ăn cơm. Hôm đó là giữa tuần nên chồng tôi nhất định không chịu về, giận dỗi mãi anh mới miễn cưỡng đồng ý với điều kiện ăn cơm rồi về ngay. Tôi bật cười chê chồng trẻ con, chẳng hiểu sao anh lại "ghi thù" anh trai tôi như thế. 

Sở dĩ việc anh tôi đưa chị dâu về ra mắt được nhà tôi coi trọng là vì anh tôi năm nay đã gần 40 tuổi, chưa 1 mảnh tình vắt vai dù công việc cũng thuộc dạng ổn định, kiếm tiền giỏi. Anh tôi là kiểu người nghiêm túc, trước giờ ghét xăm trổ, nói chuyện bỗ bã trong khi chồng tôi có thiên hướng theo nghệ thuật, thích xăm, xỏ khuyên các kiểu. Với tôi thì không vấn đề gì, nhưng anh tôi nhìn vào rồi luôn nói "trông như phường trộm cướp, trước sau gì không đánh người thì cũng lăng nhăng" làm chồng tôi tức lắm. 

Thay chi dau tuong lai, chong toi dot nhien chay lai tat lat mat

Tôi bật cười chê chồng trẻ con, chẳng hiểu sao anh lại "ghi thù" anh trai tôi như thế. Ảnh minh họa.

Buổi tối hôm đó đi làm về tôi về qua nhà đón con rồi chờ chồng mãi, tới gần 8h tối chồng tôi mới về. Về tới nhà nhìn chồng tôi tức tối lắm. Tôi chỉ nghĩ là công việc không thuận lợi nên anh mới như vậy, định bụng cứ sang ngoại đã, tí về sớm rồi hỏi xem. Trước giờ tôi với chồng như 2 người bạn, có khó khăn gì cũng cùng nhau ngồi xuống giải quyết nên tôi quen với cảnh chồng stress thế này rồi. 

Vừa sang tới nhà ngoại, cả nhà đang ngồi ăn cơm chồng tôi đỗ xe rồi vào sau. Bất ngờ vừa vào tới nhà chồng tôi sững người 1 phút rồi chạy lại chỗ chị dâu đang ngồi tát tới tấp khiến cả nhà tôi bàng hoàng. Anh trai tôi không hiểu chuyện gì cũng đứng nhìn để chồng tôi lao vào tát vợ sắp cưới của mình như kẻ thù.

Vừa tát chồng tôi vừa nói: "Sao mày bảo với tao mày về quê, quê của mày đây à con chó này. Hóa ra mày lấy tiền của bố mày theo thằng già này..." 

Tôi lơ mơ hiểu vấn đề, chạy lại kéo chồng ra không được mới tát anh 1 cái cho tỉnh táo. Biết mình đã nói hớ, chồng tôi lấy xe lao ra khỏi nhà, để bữa tiệc ra mắt chị dâu tanh bành khói lửa. 

Thay chi dau tuong lai, chong toi dot nhien chay lai tat lat mat-Hinh-2

Vừa vào tới nhà chồng tôi sững người 1 phút rồi chạy lại chỗ chị dâu tát tới tấp khiến cả nhà tôi bàng hoàng. Ảnh minh họa.

Chỉ còn lại bố mẹ tôi, anh trai và chị ta ở nhà, đợi mọi người bình tĩnh tôi mở lời hỏi chuyện này là thế nào cô gái đó mới thành thật. Cô ta và chồng tôi đã qua lại 3 năm nay, chồng tôi không muốn bỏ vợ nhưng vẫn muốn nuôi nhân tình bên ngoài, cũng không cho cô đi lấy chồng.

Bình thường mọi chuyện ăn mặc, chỗ ở tới xe cộ đều là chồng tôi lo nhưng năm nay cô gái kia cũng 29 tuổi rồi, gia đình giục lấy chồng mà anh trai tôi lại yêu cô ấy thật lòng nên cô ấy mới muốn cắt đứt để đi lấy chồng cho ổn định. Nào ngờ chuyện đời ngang trái, vừa chia tay chồng tôi buổi chiều thì tối lại gặp với vị trí em rể - chị dâu. 

Kể từ hôm đó đến nay nhà tôi xào xáo không ngày nào yên. Tôi ly thân chồng, anh trai 40 tuổi lại cưới vợ hụt, bố mẹ tôi buồn nhưng chẳng biết nói sao cứ ngày ngày đi ra đi vào thở dài thườn thượt. Có người khuyên tôi bỏ chồng đi, cũng có người bảo tôi thôi thì tha thứ vì con, thằng đàn ông thằng nào chẳng có máu trăng hoa vài lần trong đời. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Xin mọi người cho tôi lời khuyên! 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)