Phụ nữ vô phước nếu lấy phải người chồng hay nói những câu sau

Google News

Nếu chồng thường xuyên thốt ra những câu nói sau bạn phải xác định tư tưởng mình sẽ có cuộc sống vô vị, nhạt nhẽo cả đời.

Đàn ông có thể vô tâm, nhưng đừng quá vô tâm nếu không sẽ khiến người phụ nữ của mình tổn thương khôn cùng. Nếu chồng thường xuyên thốt ra những câu nói sau, bạn hãy xem lại mối quan hệ của mình.
Người đàn ông không xem trọng những gì bạn nói là người không còn xem bạn là duy nhất trong họ - Ảnh minh họa: Internet 
‘Em phiền quá!’
Trong khi bạn đang hào hứng khoe với chàng về thành tích mà mình đạt được trong công việc, bộ quần áo mới mua thì chàng lại đáp trả bằng thái độ dửng dưng hoặc khó chịu ‘em phiền quá’ sẽ là sự đả kích rất lớn. Nếu trường hợp này thường xuyên diễn ra, chứng tỏ đây là người đàn ông vô tâm và chỉ biết nghĩ cho riêng mình.
‘Em thì biết gì mà nói!”
Mỗi khi vợ chồng cãi nhau, thay vì lắng nghe ý kiến của bạn anh ấy lại tỏ thái độ xem thường và không quan tâm những gì bạn nói. Thậm chí, chàng lại tỏ thái độ trịch thượng và luôn cho rằng mình đúng. Người đàn ông gia trưởng, bảo thủ này chắc chắn sẽ khiến bạn phải chịu khổ trăm bề.
‘Đó là việc của đàn bà các cô’
Vâng, đàn ông mặc nhiên cho rằng việc nhà là việc của đàn bà. Ngay cả việc chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái đàn ông cũng đùn đẩy tất cả cho vợ. Họ quan niệm rằng, đàn ông chỉ làm những việc đao to búa lớn, kiếm tiền nuôi gia đình chứ không động tay vào làm việc nhà. Đây chính là suy nghĩ ấu trĩ của đàn ông ích kỷ, chị em lấy phải quả vô phúc.
Mời độc giả xem video "Phụ nữ thông minh hay khờ dại hơn nhau ở điều này". Nguồn YouTube:
Mẹ anh nói không sai
Vợ chồng sống chung còn có lúc cãi nhau, huống chi mẹ chồng nàng dâu sao tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Một người đàn ông yêu vợ sẽ luôn biết phân biệt phải trái, đúng sai. Nếu anh ấy luôn bênh vực mẹ mình trong mọi hoàn cảnh thì xin chia buồn cùng bạn.
Em đừng mong quản được anh!
Khi kết hôn, đàn ông cần sống có trách nhiệm với gia đình của mình hơn. Thế nhưng, rất nhiều đàn ông không hiểu đạo lý ấy mà vẫn thong dong tự tại, đi sớm về khuya, tụ tập bạn bè như thuở độc thân. Khi vợ lên tiếng họ lại mạnh miệng tuyên bố cấm vợ không được quản mình. Đàn ông không biết rằng, vì yêu nên vợ mới quan tâm đến họ, nếu không vợ đã mặc họ muốn làm gì thì làm.
Em làm gì mà hết tiền!
Sinh hoạt phí để trang trải trong cuộc sống có rất nhiều khoản chi tiêu, thế nhưng những ông chồng lại không hiểu điều ấy. Họ cứ nghĩ vợ tiêu xài hoang phí, mua sắm linh tinh nên đưa bao nhiêu tiền cũng không đủ. Thực tế, việc cân đo đong đếm từng khoản chi tiêu luôn khiến chị em đau đầu, mệt mỏi. Nếu không tin, đàn ông chỉ cần giữ tiền chi tiêu trong một tháng sẽ hiểu.
Ở được thì ở, ở không được thì ly dị cho xong!
Đây chính là giọt nước tràn ly, khiến sự chịu đựng của phụ nữ dâng đến tận cùng. Họ nhẫn nhịn, cma chịu và hi sinh cốt chỉ để níu giữ mái ấm hiện tại. Nếu chồng dễ dàng buông lời ly hôn, chứng tỏ anh ấy không xem trọng tình vợ chồng, không xem trọng người vợ hiện tại.
Theo Hà Minh/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)