Nữ y tá để lộ cảnh sản phụ nằm "tơ hơ" trên bàn đẻ

Google News

Chỉ sau vài phút, lượt xem bức ảnh nữ y tá bế đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời này đã tăng tới con số chóng mặt.

Mới đây, trên Facebook Bubs Warehouse International có đăng tài bình ảnh một nữ y tá bế đứa trẻ sơ sinh vừa chào đời nhìn rất đáng yêu. Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Chỉ sau vài phút, lượt xem bức ảnh này đã tăng tới con số chóng mặt. Nhiều người băn khoăn không hiểu, bức ảnh này có gì thu hút cư dân mạng tới vậy?
Ta cùng chiêm ngưỡng bức ảnh nhé!
Nu y ta de lo canh san phu nam "to ho" tren ban de
 
Em bé thật sự đáng yêu, cô y tá cũng xinh nhưng đó chưa phải là nguyên nhân khiến bức ảnh này hot tới vậy. Nếu chú ý kỹ hơn một chút, ta sẽ thấy phía sau bức ảnh là cảnh sản phụ nằm mệt mỏi trên bàn đẻ mà sau những giây phút vượt cạn, không được 'che chắn' chút nào. Do vô tình và bất cẩn nên người chụp bức hình này đã chụp luôn cả hình ảnh nhạy cảm đó của sản phụ vừa sinh và up lên trang mạng xã hội. Vậy nên bức ảnh mới gây 'bão gió' trong những ngày qua là như vậy.
Khi xem bức ảnh, nhiều cư dân mạng phì cười lên tiếng: ' Cảnh này tôi từng chứng kiến,... Mẹ tôi vì quá vui sướng nên đã chụp ngay bức ảnh đứa cháu sơ sinh của mình mà không nhận ra hình ảnh lờ mờ của tôi phía sau", hay, ơn chúa, tôi không rơi vào cảnh tượng này...
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)