Mua đĩa DVD phim hoạt hình cho con xem, bà mẹ hoảng hốt

Google News

Mới đây, trước thềm Giáng sinh năm 2018, bà mẹ trẻ tên Beth Golding, 22 tuổi, đã mua một chiếc đĩa DVD của hãng phim Disney làm quà tặng cho cậu con trai nhỏ 3 tuổi Eli.

Beth cho biết cô mua chiếc đĩa DVD phim hoạt hình từ một cửa hàng Poundland ở Canterbury, Kent, ngay trước Giáng sinh để tặng con trai. Đó là bộ phim Treasure Planet (Tạm dịch: Hành tinh kho báu). Đây là một bộ phim Hoạt hình Khoa học viễn tưởng của nhà sản xuất Walt Disney Animation Studios và nhà phát hành Walt Disney Pictures vào 27 tháng 11 năm 2002.
"Treasure Planet" là bộ phim hoạt hình thứ 43 của loạt phim Walt Disney Animated Classics. Bộ phim Khoa học viễn tưởng này lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu "Treasure Island " (Hòn đảo báu vật) của tác giả Robert Louis Stevenson.
Mua dia DVD phim hoat hinh cho con xem, ba me hoang hot
Beth Golding mua đĩa phim hoạt hình Treasure Planet làm quà Giáng sinh cho cậu con trai 3 tuổi. 
Beth hào hứng mở đĩa cho con trai xem nhưng mới được vài phút đầu, cô đã sửng sốt khi thấy những hình ảnh đen tối đáng sợ không giống một bộ phim hoạt hình. Chồng cô đã tắt ngay lập tức trước khi cậu con trai nhỏ nhìn thấy những hình ảnh ghê rợn.
Beth lấy đĩa ra và thấy đó là phim kinh dị "The Exorcist". Cô nói: "May mắn là con trai tôi không nhìn thấy gì nếu không thằng bé sẽ bị ám ảnh".
Mua dia DVD phim hoat hinh cho con xem, ba me hoang hot-Hinh-2
Hình ảnh trong bộ phim kinh dị The Exorcist. 
Beth lập tức gọi điện đến cửa hàng Poundland và được trả lại 1 bảng Anh mà cô đã mua. Tuy nhiên, Beth cho rằng 1 bảng Anh không phải là vấn đề mà điều quan trọng là họ đã bán 1 chiếc đĩa với nội dung không phù hợp cho trẻ nhỏ.
Người phát ngôn của Poundland nói với Kent Online: "Chúng tôi cảm ơn khách hàng đã liên lạc và đang chờ các tài liệu cần thiết để chuyển cho nhà cung cấp điều tra".
Mua dia DVD phim hoat hinh cho con xem, ba me hoang hot-Hinh-3
Chiếc đĩa DVD mà Beth đã mua. 
Bộ phim kinh dị The Exorcist do William Friedkin đạo diễn và Max von Sydow và Linda Blair đóng vai chính đã nhanh chóng trở thành một bộ phim "bom tấn" lớn khi được phát hành vào tháng 12 năm 1973 và tiếp tục nhận 10 đề cử cho giải Oscar. Entertainment Weekly đã coi nó là một trong những bộ phim đáng sợ nhất mọi thời đại vào năm 1999.
Trường hợp của Beth cũng là bài học cho các bậc phụ huynh lưu ý khi mua băng đĩa cho trẻ xem. Bên cạnh đó là việc kiểm soát những nội dung trên các kênh Youtube dành cho trẻ nhỏ bởi có rất nhiều kênh "núp bóng" phim hoạt hình dành cho trẻ em nhưng lại chứa những nội dung phản cảm ảnh hưởng đến nhận thức và sự phát triển của trẻ.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)