Được nghỉ học vì dịch bệnh, nam sinh đến suối nước nóng chơi rồi bỏ mạng đau đớn

Google News

(Kiến Thức) - Do quá háo hức, nam sinh họ Hoàng đi nhanh hơn các bạn, đến khu vực suối nước nóng sớm. Thấy còn dư thời gian, Hoàng bèn bước tới tảng đá cạnh khu vực nước sâu để nghỉ ngơi.

Do diễn biến dịch viêm phổi cấp do virus corona (Covid-19) vẫn đang rất phức tạp, ở nhiều nơi, chính quyền buộc phải cho học sinh các cấp nghỉ học để tránh lây lan, bùng phát dịch. Thế nhưng, dù không đến trường, chỉ vì một phút bất cẩn, học sinh sinh viên vẫn có thể gặp nguy hiểm như thường.
Mới đây, tại suối nước nóng Lật Tùng, huyện Đài Đông, Đài Loan đã xảy ra sự việc đau lòng. Một nam sinh họ hoàng trong lúc đến đây chơi vô ý sảy chân, cuối cùng chết đuối, khiến người nhà đau thương.
Duoc nghi hoc vi dich benh, nam sinh den suoi nuoc nong choi roi bo mang dau don
 
Theo thông tin đăng tải, gần đây do được nghỉ học vì dịch bệnh, nhân có thời gian rảnh, chưa phải quay lại trường học, nam sinh họ Hoàng đã quyết định cùng bạn học tới suối nước nóng Lật Tùng, một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Loan để vui chơi.
Do quá háo hức, nam sinh họ Hoàng đi nhanh hơn các bạn, đến khu vực suối nước nóng sớm. Thấy còn dư thời gian, Hoàng bèn bước tới tảng đá cạnh khu vực nước sâu để nghỉ ngơi. Chẳng ngờ, trong lúc vô ý, Hoàng trượt chân ngã thẳng xuống suối, cuối cùng chết đuối.
Duoc nghi hoc vi dich benh, nam sinh den suoi nuoc nong choi roi bo mang dau don-Hinh-2
 
Đến khi được phát hiện và cứu lên, Hoàng đã tắt thở từ lâu, khiến bạn bè và gia đình vô cùng thương xót.
Được biết, để vớt được xác của nam sinh, đội cảnh sát cứu hỏa và dân bản địa đã phải hết sức vất vả.
Qua chuyện này, cảnh sát cũng đưa ra lời khuyên. Trong thời gian dịch bệnh được nghỉ học, học sinh sinh viên tốt nhất nên ở nhà học tập trực tuyến, rèn luyện sức khỏe, phụ giúp việc nhà, không nên ra ngoài vui chơi, ngoại trừ nguy cơ nhiễm bệnh, nếu như gặp chuyện chẳng lành, vừa ảnh hưởng đến bản thân, vừa ảnh hưởng đến người khác.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)