Biết ô sin lên kế hoạch 'lật bà chủ chiếm ngôi', vợ tương kế tựu kế

Google News

Chị sinh xong phải đi tập yoga, spa nhiều vào. Đàn ông họ toàn chê vợ sau sinh xấu rồi đi cặp bồ. Chị gái em sinh xong anh rể cũng đi ngoại tình nên em hiểu. Em thương chị nên không muốn chị như chị gái em.

Gần 6 tháng ở cữ Hoa cứ phải chạy đôn chạy đáo đi tìm ô sin. Như nhà người ta có ông bà nội ngoại ra bồng cháu đỡ đần cho, đằng này cả bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ Hoa ở xa quá nên Hoa cũng không muốn phiền ông bà.
May mắn sao giữa cái lúc Hoa đang đau đầu tìm ô sin thì cô đồng nghiệp giới thiệu cho cô bé tên là Trúc, mới có 20 tuổi nhưng nhanh nhẹn thông minh lắm. Nhất là cái khoản gái quê thật thà là Hoa ưng bụng rồi. 
Công nhận về nhà làm thì Hoa thấy Trúc tiếp thu nhanh, làm việc chăm chỉ lại sạch sẽ. Có Trúc đỡ đần nên Hoa cảm thấy khỏe hẳn ra. Chồng đi công tác xa ở nhà có cô giúp việc như Trúc thì Hoa thấy an tâm hẳn.
Cho tới ngày Nam đi công tác về thì Hoa thấy Trúc cứ nhìn chồng mình rồi thốt lên:
Biet o sin len ke hoach 'lat ba chu chiem ngoi', vo tuong ke tuu ke
 (Ảnh minh họa) 
Trời, em tưởng chồng chị chắc cũng đứng tuổi rồi. Ai dè còn trẻ và phong độ quá. 
Nghe thấy ô sin khen chồng mà Hoa bật cười, đúng là chồng Hoa như soái ca. Lắm lần người ta còn tưởng Nam chưa vợ sà vào tán tỉnh nữa. Hoa mang chuyện ô sin đi kể với bạn ai dè cô bạn thân quát:
Mày ngu nó vừa thôi, cẩn thân nó cướp chồng thì ngồi đó mà khóc. Đã nghe câu nuôi ô sin như nuôi cáo trong nhà chưa.
Dù được bạn thân cảnh báo như vậy nhưng mà Hoa vẫn không lo lắng. Hoa vẫn coi Trúc như em gái, cô nghĩ mình tốt với Trúc như vậy thì không có lý do gì mà Trúc lại đâm cô sau lưng như vậy. Hàng ngày Trúc còn khuyên nhủ Hoa: 
Chị sinh xong phải đi tập yoga, spa nhiều vào. Đàn ông họ toàn chê vợ sau sinh xấu rồi đi cặp bồ. Chị gái em sinh xong anh rể cũng đi ngoại tình nên em hiểu. Em thương chị nên không muốn chị như chị gái em.
Hoa cảm động lắm, cô nghĩ Trúc nói đúng, trong khi chồng cứ phới phơi, càng ngày càng trẻ thì cô cũng nên giữ lấy nhan sắc của mình. Trúc giới thiệu cho Hoa một phòng tập yoga tốt mà theo như Trúc nói là người quen của cô ở đó để giá ưu đãi. Hoa vui vẻ nhận lời, thậm chí cô còn được thầy giáo trẻ tuổi kèm cặp cho nữa.
Mọi chuyện đáng lý ra nó phải tốt đẹp, thế nhưng chẳng hiểu vì sao mà Hoa lại thấy chồng mình thay đổi. Thường xuyên ít nhắn tin hơn, trước kia chồng cứ bám riết lấy vợ, giờ thì cứ suốt ngày kêu bận.
Hoa chợt rùng mình khi nghĩ đến lời bạn thân mình nói. Thế rồi cho đến một ngày đi tập yoga thì vị thầy giáo trẻ nói với Hoa.
Chị tốt quá nên em không muốn lừa chị. Em khuyên chị nên cẩn thận với cô ô sin.
Sao em lại nói như vậy, chị tưởng em và cái Trúc là chỗ thân quen.
Em không quen cô ta. Là cô ta thuê em tiếp cận chị đấy.
Tiếp cận chị. Để làm gì chứ?
Ô sin nhà chị thuê em đóng giả thầy giáo dạy yoga tại nhà cho chị rồi đợi tới lúc chồng chị và ô sin cùng vào nhà thì em sẽ lao vào ôm hôn chị. Ô sin nhà chị còn lắp sẵn máy quay rồi cơ. Cô ta đưa em 50 triệu để lừa chị rồi lấy clip đó đưa cho chồng chị hòng bảo chị ngoại tình đấy.
Hoa sốc ngất trước những lời mình vừa nghe, thật không ngờ một cô gái ngây thơ như Trúc lại dám qua mặt mình như vậy. Cô ta khao khát có được vị trí bà chủ của Hoa. Giờ cô mới biết vì sao chồng thay đổi, thường xuyên bắt gặp cảnh ô sin nhìn chồng say đắm.
Hoa không làm ầm lên mà cô quyết dạy cho ô sin bài học. Hoa cảm ơn vị thầy giáo kia rồi dặn anh ta coi như chưa có chuyện gì xảy ra cả.
Ngay hôm sau Hoa nói rằng mình phải đi công tác gấp, cô thấy rõ sự sung sướng của Trúc. Mai cũng lén đặt camera trong phòng. Và rồi sau đó cô thấy rõ mồn một Trúc đang quyến rũ chồng mình.
Ngay tối đó Hoa trở về, chồng và ô sin ngạc nhiên lắm.
Chị về sớm vậy, em tưởng chị đi 3 ngày cơ mà.
Sao vậy, em mong chị đi lắm à? Cũng đúng, như vậy em mới có cơ hội mặc váy ngủ của chị rồi phục vụ luôn chồng chị trên giường chị chứ nhỉ.
Chị đang nói gì vậy.
Biet o sin len ke hoach 'lat ba chu chiem ngoi', vo tuong ke tuu ke-Hinh-2
 (Ảnh minh họa)
Không phải giả vờ. Tôi ghi lại cảnh mặn nồng của 2 người đây hết rồi. Cô định gài tôi ngoại tình với gã đàn ông khác để ngồi vị trí của tôi phải không? Cô còn non lắm. Cô đánh giá bản thân mình cao quá rồi đấy.Hoa vứt chiếc đĩa ghi lại đoạn clip vào mặt ô sin.
Lúc này thì Nam mới ngó người:
Vậy ra Trúc gài bẫy em ư? Không phải em đã ngoại tình ư?
Đúng vậy...anh bị cô ta lừa rồi đấy. Anh nên tin tưởng vợ mình chứ? Giờ anh muốn sao, đi theo cô ta hay ở nhà với em và con.
Anh xin em, anh sai rồi. Em cho anh cơ hội nhé. Anh bị cô ta lừa, cô ta nói em ngoại tình nên lúc đó anh giận mới quay ra...
Thôi được rồi, anh cứ để em xử sau. Giờ em sẽ xử cô ô sin trước.
Nói rồi Hoa lao vào đánh ô sin, cô ta quỳ xin tha thứ nhưng Hoa dắt cô ta về tận quê rồi giao cho bố mẹ cô ta. Khỏi phải nói lúc đó Nam sợ như nào, anh thề sẽ không bao giờ dám làm điều gì sai trái sau lưng vợ nữa.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)