Đừng “tiết kiệm” cử chỉ yêu thương với cha mẹ

Google News

(Kiến Thức) - "3 phút yêu thương" là chương trình viết lời chúc hoặc câu chuyện chia sẻ về tình cảm gia đình do nhãn hàng Cerecaps tổ chức kéo dài từ 29/12/2015 - 01/02/2016.

Sự vắng bóng của những lời nói thân mật, những cử chỉ quan tâm hay đơn giản chỉ là một bữa cơm sum họp một phần cũng là kết quả của cuộc sống hiện đại. Công việc bận rộn, cộng thêm những áp lực cuộc sống khiến những đứa con không dành thời gian quan tâm đến cha mẹ. Không thể phủ nhận người trẻ trong xã hội hiện đại phải tập trung nhiều vào chuyện học hành, công việc để đảm bảo cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Thế nhưng, gia đình là nơi nâng đỡ mỗi con người từ lúc bé thơ non nớt đến khi trưởng thành tại sao ta lại "tiết kiệm" tình yêu thương đến vậy?
Dung “tiet kiem” cu chi yeu thuong voi cha me
Yêu thương cha mẹ khi chúng ta còn có thể
Giữa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống với những hình ảnh đẹp, lời nói hay trên mạng xã hội, bạn hãy dành một vài phút lắng lại để quan tâm đến cha mẹ. Đôi lúc chỉ một cuộc điện thoại, một món quà nhỏ như hộp thuốc bổ, chiếc khăn quàng cổ ngày đông được gửi tặng cũng khiến cha mẹ an lòng. Đơn giản hơn, cha mẹ sẽ vui hơn khi được cùng con cái ăn bữa cơm gia đình đầm ấm.
Clip bữa ăn gia đình
Khi thành đạt đã không còn cha mẹ ở bên cạnh, ca sĩ Việt Hoàn chia sẻ: "Khi còn trẻ nhiều người nghĩ cha mẹ sẽ mãi khỏe mạnh ở bên cạnh chúng ta nhưng một ngày cha mẹ sẽ không ở bên chúng ta nữa. Nỗi ân hận lớn nhất của tôi là mình chưa đưa cha mẹ đi du lịch nhiều nơi, không nấu được cho cha mẹ thêm nhiều bữa ăn ngon. Tôi muốn nhắn nhủ các bạn trẻ đừng ngần ngại bày tỏ tình yêu thương với cha mẹ".
Dung “tiet kiem” cu chi yeu thuong voi cha me-Hinh-2
Cha mẹ luôn bên con từ những bước đi đầu tiên vì vậy đừng "tiết kiệm" tình yêu thương với cha mẹ. 
Clip [3 phút yêu thương]- Nghệ sĩ ưu tú Việt Hoàn

Là mẹ của hai con nhỏ, sống xa bố mẹ nhưng NSƯT Thu Huyền cũng tâm sự, dù có bận rộn đến đâu cũng phải dành thời gian chăm sóc cho cha mẹ mình, cha mẹ chồng mình. Chị cũng gửi lời nhắn nhủ: "Có thể các bạn rất bận rộn, có nhiều mối quan tâm lớn lao nhưng hãy dành thời gian hàng ngày cho cha mẹ. Đừng tiếc một cú điện thoại, đừng tiếc thời gian ăn cùng cha mẹ một bữa cơm. Hãy làm điều đó khi còn chưa muộn".
Clip [3 phút yêu thương]- Nghệ sĩ ưu tú Thu Huyền
Cuộc sống của chúng ta sẽ luôn có những lúc sóng gió, những sự cố bất ngờ nhưng trải qua những ngày khó khăn, đau khổ ta mới thấy thêm yêu những thành viên trong gia đình. Tình yêu thương với gia đình, cha mẹ luôn là tình cảm bình dị, không phô trương nhưng luôn là hành trang, là điểm tựa khi ta bước trên đường đời. Mái ấm là để nâng niu, hãy trân trọng và vun đắp từ những điều bé nhỏ, để hai tiếng gia đình mang đúng nghĩa yêu thương.
Dung “tiet kiem” cu chi yeu thuong voi cha me-Hinh-3
Để nối thêm những tình cảm yêu thương gia đình, bạn hãy chia sẻ câu chuyện, hình ảnh về tình cảm gia đình bạn trong Chương trình "3 phút yêu thương" để gửi đi những thông điệp yêu thương cho người thân yêu và có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn từ Ban tổ chức. Truy cập website http://3phutyeuthuong.com/ hoặc Trang Facebook Fan Page để biết thêm chi tiết. Bạn sẽ có cơ hội nhận được những món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa dành tặng cha mẹ như: Máy chạy bộ điện đa năng USTYLE-B110, Máy đo huyết áp cổ tay OMRON HEM-6131 và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
"3 phút yêu thương" là chương trình viết lời chúc hoặc câu chuyện chia sẻ về tình cảm gia đình do nhãn hàng Cerecaps tổ chức kéo dài từ 29/12/2015 đến 01/02/2016 dành cho tất cả mọi người thuộc mọi quốc tịch đang cư trú hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam. Để tham dự và biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý độc giả vui lòng truy cập đường dẫn sau: http://3phutyeuthuong.com/the-le-giai-thuong.html
PV

Bình luận(0)