Đàn ông cưới được người phụ nữ này là điều tuyệt vời nhất

Google News

Phụ nữ xinh đẹp thường khiến đàn ông thấy hấp dẫn nhưng người phụ nữ như thế này mới là người đàn ông muốn lấy làm vợ.

Tự tin, có tính độc lập
Thời kỳ phụ nữ ở nhà chăm lo nội trợ đã qua đi, thay vào đó là một người phụ nữ tự tin, có khí chất riêng của mình. Độc lập trong suy nghĩ và tài chính.
Mẫu phụ nữ này là nguồn cảm hứng tuyệt vời của những chàng trai đang ấp ủ tìm một người vợ như ý.
Duyên dáng và bí ẩn
Dan ong cuoi duoc nguoi phu nu nay la dieu tuyet voi nhat
Ảnh minh họa. 
Có nhiều người cho rằng đàn ông yêu cái đẹp, sẵn sàng chết vì cái đẹp, tuy nhiên quan điểm này chỉ đúng khi yêu mà thôi.
Còn với những người đàn ông thông minh, họ sẽ chọn những cô nàng duyên dáng, những cô nàng này có sức cuốn hút bởi sự ngọt ngào trong cách giao tiếp, ý nhị trong cử chỉ và một tâm hồn thánh thiện. Đó là điểm khiến đàn ông trân trọng.
Thấu hiểu người khác
Một cô gái thấu hiểu người khác sẽ không bắt người đàn ông của họ phải nhường nhịn mình. Người đàn ông phải biết bao dung và vị tha, không phải là họ vì phụ nữ, mà là vì họ là đàn ông nên mới phải như thế.
Cô gái thấu hiểu sẽ không vì được chiều chuộng mà đợi người đàn ông phải nói lời xin lỗi trước. Cô ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi, xin anh tha thứ khi biết mình làm sai.
Hiếu thuận, cư xử đúng mực với bố mẹ chồng, hòa hợp với người nhà chồng
Mẹ chồng – nàng dâu vốn là mối quan hệ chưa bao giờ dễ dàng có được hòa thuận. Dù gì vẫn là khác máu tanh lòng, mẹ chồng ít khi có thể dùng sự bao dung mà cư xử với con dâu, con dâu vì thế mà sinh lòng sợ hãi, lắm khi thù hận mẹ chồng. Và mỗi khi mâu thuẫn xảy ra, chồng ở giữa chính là người khó xử hơn cả. Giữa mẹ và vợ, giữa chữ hiếu và chữ tình, thật khó khăn để trọn vẹn đôi đường.
Vậy nên đàn ông lấy vợ, điều họ mong mỏi nhất chính là mẹ và vợ mình có thể hòa hợp với nhau. Vợ càng biết cách ứng xử với gia đình chồng, các khiến người nhà chồng yêu mến thì chồng càng tự hào, hạnh phúc. Và từ đó cũng an tâm tập trung phát triển sự nghiệp hơn. Vậy nên gia đình chẳng những có được hạnh phúc mà tiền tài cũng theo đó chảy về.
Biết yêu bản thân, biết làm đẹp cho mình
Đàn ông yêu bằng mắt là sự thật muôn đời không thay đổi. Người ta bảo nhân phẩm quan trọng hơn vẻ bề ngoài, nhưng với đàn ông, nếu bề ngoài không thể “vừa mắt” thì họ chẳng bao giờ còn hứng thú tìm hiểu đến cái gọi là vẻ đẹp bên trong nữa.
Nhưng đời này sinh ra vốn chẳng được lựa chọn ngoại hình cho mình, có nhiều người không được may mắn sở hữu ngoại hình đẹp. Nhưng đàn bà cũng phải nhớ, trên đời này không có phụ nữ xấu, chẳng qua là chưa biết cách làm đẹp thôi.
Vậy nên đàn bà nhất định phải biết yêu bản thân, biết chăm chút làm đẹp cho chính mình. Đừng để năm tháng và tuổi tác trở thành rào cản. Hãy mặc thật đẹp, trang điểm nhẹ nhàng và đi xuống phố ngày cuối tuần. Một người vợ như vậy, có ai lại không yêu?
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)