Công ty hoãn du lịch vì corona, chồng vẫn xách vali đi khiến tôi nghi ngờ...

Google News

Qua một người đồng nghiệp của chồng tôi biết được công ty của anh ấy đã hủy chuyến du lịch đầu xuân vì giám đốc lo sợ dịch virus corona. Thế nhưng chồng tôi vẫn chuẩn bị hành lý đi du lịch như thật.

Nghi ngờ chồng có nhân tình nên đi du lịch riêng với cô ta, tôi không vạch trần âm mưu của anh ấy mà thuê người bí mật theo dõi.
Nhưng mới chỉ 4 tiếng sau, thám tử nhắn cho tôi một dòng địa chỉ và nói: "Chị mau đến nhanh, em kết thúc công việc tại đây, không phải trả công cho em đâu, em miễn phí cho chị".
Tôi hoang mang lắm, cứ tưởng chồng gây ra chuyện tày đình gì nên cậu thám tử mới thương hại tôi đến mức miễn phí cho tôi. Thế nên tôi vội vã chạy xe tới địa chỉ đó. Không ngờ từ xa tôi đã thấy chồng cùng mấy đồng nghiệp của anh đang ngồi trước cả chục thùng khẩu trang y tế. Trong đầu tôi lúc đó nghĩ có phải chồng tôi đang bị mất trí không nữa. Lương chồng tôi mỗi tháng cũng hơn 50 triệu đồng, sao phải ngồi vỉa hè bán khẩu trang chứ.
Thế nhưng đến gần rồi tôi mới biết không phải anh đang bán mà là anh đang phát miễn phí khẩu trang y tế cho người khác.
Cong ty hoan du lich vi corona, chong van xach vali di khien toi nghi ngo...
 (Ảnh minh họa)
Nhìn thấy sự xuất hiện của tôi chồng hơi kinh ngạc và líu ríu nói: "Sao vợ đến đây? Đến rồi thì ra giúp anh chút cho nhanh. Công ty anh triển khai phát khẩu trang y tế miễn phí phòng tránh dịch virus Corona nên anh tham gia".
Những lời chồng nói khiến tôi không kìm được nước mắt và cảm thấy xấu hổ vô cùng. Bởi mấy hôm trước tôi lo sợ dịch bệnh nên đã tranh mua khẩu trang với một người lớn tuổi dẫn đến cãi nhau.
Nhìn việc là của công ty chồng tôi giữa tâm bão mà tôi hạnh phúc vô cùng. Nghe lời chồng tôi cũng vội đến trợ giúp mọi người phân phát khẩu trang cho người dân. Tự nhiên tôi thấy từng chiếc khẩu trang chứa đựng những tình cảm thật khó diễn đạt thành lời. Chỉ cầu mong dịch bệnh qua đi để mọi người được yên ổn làm ăn.
VA/Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)