Chồng giấu tôi việc chu cấp cho anh trai tiền hàng tháng

Google News

Cả năm nay, mỗi tháng chồng gửi cho anh trai 3 triệu vào tài khoản mà giấu không cho tôi biết...

Gia đình chồng có 3 anh em, anh trai chồng, chồng tôi và em gái. Cả 3 đều đã có gia đình, bố mẹ chồng thì đều không còn nữa.
Ảnh minh họa. 
So với 3 anh em nhà chồng thì anh chồng vất vả hơn cả, anh sống ở quê, có 4 đứa con, hai vợ chồng lại không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh, các cháu lại đang tuổi ăn học, nên cần nhiều tiền.
Mỗi lần về quê, nhìn cảnh nhà anh trai chồng, tôi làm em dâu nhưng cũng thấy cảm thông nhiều, nên lần nào về, tôi cũng cố gắng mua nhiều quà và có điều kiện thì đưa cho các cháu chút tiền để mua sách vở.
Có lần, tôi ngỏ ý với chồng rằng, Tết về cho anh chị ít tiền tiêu, nhưng chồng gạt đi, nói không cần thiết, để anh, chị ấy tự thân vận động, không lại ỉ lại vào người khác. Nghe chồng nói vậy nên tôi cũng không dám đưa cho anh, chị tiền.
Gia đình tôi, thu nhập cũng ổn, mỗi tháng hai vợ chồng được hơn 50 triệu đồng, chồng được ngoài 30 triệu còn tôi được 20 triệu, đều đặn hàng tháng chồng chuyển vào tài khoản của tôi hơn 20 triệu đồng, còn khoảng 10 triệu anh giữ lại tiêu.
Tôi cũng không bao giờ hỏi anh tiêu gì trong khoản 10 triệu ấy, vì nghĩ tiền anh làm ra, anh tiêu gì cũng được, miễn là đừng làm gì ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Gần đây tôi được biết, tháng nào anh cũng gửi tài khoản về cho anh trai 3 triệu để tiêu, chuyện này đã kéo dài cả năm nay mà anh không hề nói cho tôi biết, tôi cũng không biết gì sao anh lại phải giấu tôi chuyện này, vì chính tôi cũng rất ủng hộ chuyện anh giúp đỡ anh trai về vật chất trong lúc anh, chị ấy còn khó khăn. Nhưng anh lại không nói với tôi.
Từ hôm biết chuyện, tôi rất buồn nhưng vẫn giả vờ coi như không biết chuyện này, nhưng trong đầu luôn suy nghĩ, vì sao anh lại giấu tôi, chẳng lẽ anh không tin tưởng tôi hay anh coi tôi là người dưng nên không nói cho tôi biết?. Ngoài chuyện này, không biết chồng còn giấu tôi những chuyện gì khác nữa?
Theo Bích/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)