Chồng chê cái bản mặt xấu xí của vợ và sự thật đau lòng phía sau

Google News

Tết năm nay đến cũng là cái Tết đầu tiên đánh dấu mình đã ly hôn chồng được đúng 1 năm rồi mọi người ạ.

Chồng với mình yêu nhau 2 năm mới cưới. Trước đó, anh rất quan tâm, yêu chiều và lo lắng cho mình. Anh hơn mình 3 tuổi và là người đàn ông rất bẻn mép, biết nịnh nọt. Có lẽ vì vậy mà mình yêu anh và dù anh không có công việc ổn định.
Sau khi kết hôn, vợ chồng mình ở trọ trên thành phố. Mình làm tại một công ty xuất khẩu lao động nên thu nhập khoảng 20 triệu/tháng. Còn chồng mình lái xe taxi nhưng anh rất lười. Vì thế mọi chi tiêu trong nhà toàn một mình mình lo liệu. Mình chưa bao giờ biết đến đồng lương tháng của chồng đưa cho.
Cứ mỗi khi hỏi tới lương lậu, chồng lại bảo giờ chạy taxi cạnh tranh nên ít khách. Hơn nữa tiền đó chỉ đủ cho bản thân anh chi tiêu và bù khú cùng bạn bè. Chồng nói thế nào, mình cũng cứ tin vậy. Mình chẳng bao giờ nghĩ chồng lừa dối mình để ngoại tình.
Chong che cai ban mat xau xi cua vo va su that dau long phia sau
nh bảo, một là chấp nhận ly hôn, hai là chấp nhận anh ta có 2 người đàn bà.Ảnh minh họa.
Cho tới một ngày cưới chị họ bên chồng ở quê, mình vì công việc bận nên không thể đưa con về ăn cưới được. Vì thế chồng mình xung phong đi và cầm phong bì mừng cưới của vợ đã chuẩn bị sẵn cho để về ăn cưới. Nào ngờ, trong buổi đó, anh ta chở bồ của mình về ăn cưới mà không phải đưa vợ con về. Mình biết được do người nhà chồng nói lại với mình.
Ngay hôm đó mình về hỏi anh thì anh đã thú nhận đã ngoại tình từ lâu. Thậm chí, tiền anh kiếm được hàng tháng để dành nuôi bồ. Anh bảo, một là chấp nhận ly hôn, hai là chấp nhận anh ta có 2 người đàn bà. Bao đau đớn về chồng đã ngoại tình còn trơ trẽn khiến mình ngã quỵ. Mình đã muốn ly hôn ngay nhưng con trai còn quá nhỏ. Con mới chỉ 3 tuổi nên mình không muốn con có gia đình không trọn vẹn, con không có bố.
Mình cứ cố gắng vờ sống trong cảnh có chồng như không. Mình tự lừa dối chính mình rằng đàn ông ai cũng thế cả. Mình cứ cung cúc nuôi con, kiếm tiền, để chồng tha hồ đi bia ôm, rồi cặp bồ, đem tiền cho bồ hết… Song sức chịu đựng của mình có hạn khi chồng không biết điều. Trong khi mình buông xuôi vậy, còn chồng thì khinh thường, hắt hủi vợ ra mặt. Anh ta lúc nào cũng chê mình xấu, không hấp dẫn như bồ trẻ của anh.
Cho tới ngày 30 Tết năm ngoái, sau khi ăn uống xong, vợ chồng cùng dắt con về nhà nội chúc Tết. Thấy không khí xuân tràn ngập khắp nơi, mình có nhờ chồng chụp giúp một bức ảnh mình với con trai. Dù rất muốn bảo anh ta vô chụp chung với 2 mẹ con mình nhưng mình còn không dám nói. Vậy mà anh ta bảo thẳng mình: “Nhìn lại cái mặt xấu của cô đi”. Nói rồi anh ta không chụp cho 2 mẹ con mình và lảng ngay đi chỗ khác.
Nói về nhan sắc của mình, mình không lộng lẫy xinh đẹp như cô bồ của anh ta. Nhưng mình cũng thuộc diện ưa nhìn. Ra ngoài, nhiều người đàn ông theo đuổi, tán tỉnh mình. Vậy mà anh ta sỉ nhục mình như vậy rồi không chụp cho mẹ con mình bức ảnh ngày đầu tiên của năm mới.
Thêm nữa, cũng chính những ngày Tết năm ngoái, mình còn phát hiện trong máy anh ta có rất nhiều hình chụp với bồ. Nào là anh ta chụp khi 2 người đi chơi, du lịch và vào khách sạn với nhau. Tức nước vỡ bờ, mình đã đuổi chồng ngoại tình ra khỏi nhà.
Từ đó trở đi, mình sống cuộc sống của mẹ đơn thân. Vì có công việc ổn định nên cuộc sống của mình vẫn không có gì bị xáo trộn. Thậm chí mình còn có thời gian nhiều hơn để chăm con, chăm lo cho bản thân. Vì thế mình ngày càng xinh đẹp rạng rỡ và thành công hơn trong công việc. Giờ mình sống vui vẻ, thanh thản vô cùng.
Chong che cai ban mat xau xi cua vo va su that dau long phia sau-Hinh-2
Đàn ông đã phản bội mình, lại còn sống vô trách nhiệm thì nên buông bỏ cho nhẹ nợ. Ảnh minh họa.
Bởi thế các chị em ạ, chồng ngoại tình đừng nghĩ là mình cứ vờ chấp nhận là xong. Đàn ông đã phản bội mình, lại còn sống vô trách nhiệm thì nên buông bỏ cho nhẹ nợ. Giờ mình không quan tâm quá nhiều đến quá khứ. Vậy mà sau 1 năm, chồng cũ của mình bị bồ đá vì không nuôi được bồ nữa đang cầu xin mình để được quay về. Tuy nhiên mình không chấp nhận điều này. Mình không dại mà giẫm vào bãi phân lần nữa.
Thế nên các chị em ạ, chỉ cần các chị luôn chủ động trong cuộc sống và tự lập là ổn. Các mẹ cứ mạnh mẽ, chuẩn bị cho mình mọi thứ để sẵn sàng chủ động nhất trong cuộc sống. Phụ nữ có thể chẳng cần chồng ngoại tình, chỉ cần tiền và con là vẫn có thể sống bình an.
Theo Thúy Ngà/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)