Bực tức vì vợ luôn chê kém cỏi và hay so sánh với hàng xóm

Google News

Gần 50 tuổi, tôi đã có hai cái nhà, cũng có xe ô tô, nhưng vợ lúc nào cũng so sánh tôi với hàng xóm và chê tôi kém cỏi...

Vợ tôi làm việc cho một cơ quan hành chính sự nghiệp có thu, thu nhập của cô ấy mỗi tháng chắc tầm khoảng 20 triệu, vì tôi cũng không để ý hay quan tâm đến thu nhập của vợ.
Buc tuc vi vo luon che kem coi va hay so sanh voi hang xom
Ảnh minh họa. 
Còn tôi làm việc tự do, mỗi tháng cũng được hơn 20 triệu, mà thời gian thì rảnh rỗi, nên kiêm luôn nhiệm vụ đưa, đón con. Công việc của vợ thì tôi thấy bận rộn suốt ngày, sáng đi sớm, tối có khi lại về muộn và giải quyết mọi việc vào buổi tối.
Vợ không mấy khi ăn cơm tối ở nhà, nhưng chưa một lần tôi trách móc cô ấy, vậy mà vợ lại liên tục trách móc tôi, so sánh tôi với những người hàng xóm ở chung cư tôi mới chuyển đến. Khen các cậu ấy trẻ mà giỏi, nhà cửa, xe cộ đoàng hoàng, còn chồng mình thì 50 tuổi vẫn chỉ lon ton, công việc không đâu vào với đâu.
Một vài lần tôi không để ý, cũng không chấp nhận cách nghĩ của đàn bà, nhưng liên tục cô ấy mang tôi ra so sánh với những người hàng xóm, khen họ hết lời, còn chê tôi không thiếu từ gì, điều đó khiến tôi cảm thấy bị tổn thương, bị xem thường và ức chế vô cùng.
Không chỉ so sánh với hàng xóm, thời gian gần đây vợ còn lảng tránh chuyện chăn gối với tôi, đưa ra nhiều lý do để từ chối, thậm chí chê tôi bẩn và không muốn gần gũi nữa. Có lần gần gũi thì cô ấy miễn cưỡng và tôi có cảm giác trong đầu vợ đang nghĩ đến người khác chứ không phải tôi.
Bao nhiêu năm hết lòng vì vợ con, gia đình, mà bây giờ tôi có cảm giác sắp mất cô ấy đến nơi vậy.
Theo Vinh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)