Bí quyết giảm cân giúp Khánh Thi lấy lại thân hình thon thả 47kg

(Kiến Thức) - Để có vóc dáng thon gọn, Khánh Thi thực hiện kế hoạch giảm cân, chỉ còn 47kg với vòng eo 62 cm. Cô quyết tâm lấy lại vóc dáng nuột nà bằng chế độ giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả.

Dù đã ở độ tuổi U40 và là mẹ 2 con nhưng “Kiện tướng dance sprot” Khánh Thi vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nên không có gì ngạc nhiên khi Khánh Thi sở hữu thân hình nhiều cô gái mơ ước.
Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Khánh Thi gây bất ngờ cho người hâm mộ với body thon gọn, đặc biệt là đường cong gợi cảm được phô trọn vẹn trong chiếc váy dạ hội bó sát. Theo bật mí, thì đây là quá trình thực hiện chế độ giảm cân của cô trong thời gian qua.
Bi quyet giam can giup Khanh Thi lay lai than hinh thon tha 47kg
Khánh Thi giảm cân vì muốn đẹp hơn trong mắt chồng. 
Hiện tại, với vòng eo 62 cm sau khi giảm 12 kg, Khánh Thi đã gần trở lại với chỉ số vòng hai thời kỳ son rỗi (58-60 cm). Chia sẻ về bí quyết giảm cân, bà mẹ hai con cho biết sẻ cô tuân theo chế độ ăn uống điều độ, chăm chỉ tập dance sport và đến phòng gym tập.
Về vấn đề ăn uống, vợ Phan Hiển áp dụng thực đơn kiêng khem nghiêm ngặt. Khánh Thi ăn rất ít cơm, đồng thời thường xuyên ăn thịt, rau củ và uống nhiều nước. Bên cạnh đó, cô ăn trứng, ức gà, thịt bò, cá giúp bổ sung protein. Là người có sở thích ăn da gà nhưng cô phải dùng thịt phần nạc, thay vì mỡ để hoàn thành mục tiêu giảm cân.

Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Để có vóc dáng săn chắc và thon thả, Khánh Thi chăm chỉ tới phòng gym rèn luyện. Thời lượng mỗi buổi tập của bà mẹ 2 con tại phòng gym là 45-60 phút. Ngoài ra, do đặc thù công việc, nữ kiện tướng dance sport 8X phải thường xuyên ép dẻo và tập nhảy nên dễ trở nên lười biếng. Sau khi quen cường độ luyện tập, cô cảm giác người nhẹ nhõm, đồng thời tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng hơn.
Bi quyet giam can giup Khanh Thi lay lai than hinh thon tha 47kg-Hinh-2
 
Cô cũng đưa ra lời khuyên để bài tập thêm hiệu quả đó là mặc thêm áo bông hoặc áo thật dày ngay cả thời tiết mùa hè.
Khánh Thi nhấn mạnh việc nên uống nước trước và sau quá trình tập, chứ nhất định không được uống nước trong quá trình tập. Nước là chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho người hoạt động thể dục thể thao.
Uống nhiều nước sau khi tập thể dục là điều cần thiết để thay thế chất lỏng mà bạn mất từ việc đổ mồ hôi qua tập luyện, nhất là khi bạn tập luyện thể dục trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Nó giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, tránh mất nước, giảm cân…
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)