Mỹ nhân tuổi Tý bật mí bí quyết nhan sắc không tuổi dù ngấm nghé 50

Google News

(Kiến Thức) - Không phải đơn giản mà Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc bất biến với thời gian. Ngoài tập luyện thì ăn chay được xem là một trong những bí quyết giữ nhan sắc không tuổi của người đẹp tuổi Tý sinh năm 1972 này.

Việt Trinh từng được đánh giá là một tuyệt sắc giai nhân của thế hệ người đẹp ảnh lịch cuối thế kỷ trước. Cho đến bây giờ, sau hơn 20 năm, dù đã bước sang tuổi 47, cô vẫn thuộc top người đẹp vẫn giữ nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ. Và bí quyết đó chính là ăn chay trường.
My nhan tuoi Ty bat mi bi quyet nhan sac khong tuoi du ngam nghe 50
Sau 20 năm, Việt Trinh vẫn giữ nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. 
Là người theo đạo Phật, Việt Trinh thường xuyên ăn chay. Đây cũng là cách đơn giản giúp chị duy trì sắc đẹp cũng như tinh thần thư thái, nhẹ nhàng. Tuy nhiên ăn chay cũng cần có phương pháp và thực đơn hợp lý nếu không muốn cơ thể bị suy nhược vì thiếu chất.
Việt Trinh cho biết bí quyết giảm cân của mình không có gì cao siêu. Theo nữ diễn viên, điều quan trọng nhất là giữ cho tinh thần thoải mái khi đang giảm cân. Chẳng hạn, thay vì nói không với các món chiên xào, chị chuyển từ dầu ăn công nghiệp sang dùng dầu ô liu... Khi đi cà phê cùng bạn bè, chị chọn thức uống không đường, không kem và thường là nước ép trái cây hay sinh tố để giữ gìn vẻ tươi trẻ cho làn da. Nguyên tắc khi đi ăn uống bên ngoài của chị là không gọi món chiên, nướng, béo và ngọt, gọi nhiều món rau và ít món mặn để không phải ăn cơm nhiều.
My nhan tuoi Ty bat mi bi quyet nhan sac khong tuoi du ngam nghe 50-Hinh-2
Có thời điểm, "người đẹp Tây Đô" sáng nào cũng mặc áo mưa và chạy bộ 90-120 phút quanh nhà để giảm cân. 
Vì lịch quay dày đặc, Việt Trinh không có nhiều thời gian tập thể thao. Chị chọn phương pháp cũ sau sinh là chạy bộ mỗi ngày từ 45 đến 60 phút. Tuy nhiên, có những ngày quay liên tục từ sáng đến tối mịt, Việt Trinh chỉ dành thời gian còn lại để nghỉ ngơi vì theo chị, làm việc cũng là phương pháp giảm calo hiệu quả.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)