Bị bố mẹ người yêu kịch liệt phản đối vì sống thử trước hôn nhân

Google News

Vừa dứt lời bố Hiền vơ luôn lấy chiếc gậy phơi quần áo đánh liên tiếp vào người tôi. Bị đau và xấu hổ vô cùng nhưng vì người yêu tôi chấp nhận nằm úp xuống nền nhà để cho bố Hiền phạt đòn.

Tôi và Hiền quen nhau trong một vụ tai nạn nhỏ. Lần đó tôi đang lái xe trên con đường vắng người thì bất ngờ nhìn thấy một cô gái va chạm vào chiếc ô tô rồi ngã lăn ra đường. Người lái chiếc ô tô nhìn thấy cô gái bị ngã chắc hắn hoảng quá liền phóng xe đi mất.
Đến bên cô gái ngã ra đường, tôi đã bị tình yêu sét đánh trúng tim từ cái nhìn đầu tiên. Bế cô gái vào lề đường và ngồi nghỉ một lúc thì đi lại được. Sau khi làm quen tôi chở Hiền đến trường và chiếc xe hỏng đi sửa.
Chính sự nhiệt tình tốt bụng của tôi đã khiến cho trái tim Hiền bị đánh gục ngay lần gặp đầu tiên.
Sau này khi chúng tôi đến với nhau mọi người cho rằng mối tình sẽ sớm tan vỡ bởi hai người có khoảng cách về trình độ học vấn. Thế nhưng tình yêu suốt 4 năm của chúng tôi đã đánh tan nghi ngờ của mọi người.
Từ khi Hiền kiếm được việc cả hai đều có thu nhập và chúng tôi đang hướng đến một đám cưới vào năm sau. Để giảm chi phí chúng tôi quyết định phương án góp gạo thổi cơm chung. Vì phòng của Hiền sạch đẹp hơn nên tôi sẽ chuyển đến để ở.
Bi bo me nguoi yeu kich liet phan doi vi song thu truoc hon nhan
Sống thử chưa đầy 1 tuần tôi đã bị bố mẹ người yêu phát hiện (Ảnh minh họa) 
Hai chúng tôi sống chung với nhau chưa được một tuần thì một ngày tôi đi làm về thấy quần áo giầy dép của mình bị ném ra đầy trước cửa phòng trọ. Bên trong là tiếng mắng chửi của mẹ Hiền:
- Có bao nhiêu tiền bố mẹ đều dành dụm cho con học hành với hi vọng sau này ra trường sẽ báo đáp công ơn sinh thành. Bố mẹ chưa nhận được một xu nào thế mà con đã đưa trai về phòng sống chung như vợ chồng sao. Rồi con cũng be bét hết thôi con ơi là con.
Thấy người yêu chỉ im lặng ôm mặt khóc tôi vội vào nói đỡ cho Hiền, không ngờ bố của em vừa nhìn thấy tôi liền chụp lấy cổ áo rồi hét vào mặt tôi:
- Mày dám dụ dỗ con gái nhà lành sao, ông sẽ đánh cho mày què chân mới được.
Vừa dứt lời bố Hiền vơ luôn lấy chiếc gậy phơi quần áo đánh liên tiếp vào người tôi. Bị đau và xấu hổ vô cùng nhưng vì người yêu tôi chấp nhận nằm úp xuống nền nhà để cho bố Hiền phạt đòn. Cả đời tôi chưa bao giờ bị ai đánh roi nào vậy mà ngày hôm nay vì người mình yêu mà tôi nằm xấp xuống đất ngoan ngoãn để bố vợ đánh.
Đánh đến roi thứ 2 thì bố Hiền ném chiếc gậy ra ngoài rồi ngồi bệt xuống đất kêu than:
- Ngày trước tôi và bà chẳng sống thử 3 năm sinh viên còn gì, chúng ta vẫn hạnh phúc đến bây giờ đấy thôi. Các con lớn rồi bố mẹ không thể lo cho mãi được, các con muốn làm gì thì tùy miễn sao đừng để bố mẹ bị mang tiếng không biết dậy con là được.
Để xoa dịu tình hình mẹ Hiền ra ngoài nhặt hết quần áo của tôi mang vào phòng gấp ngay ngắn lại để lại trong tủ.
Tôi rất cảm kích trước sự cảm thông và thấu hiểu các con của bố mẹ Hiền. Từ sau ngày hôm đó tôi càng yêu Hiền hơn và quyết lấy em bằng mọi giá.
Chính hành động hào hiệp của bố Hiền khiến tôi rất kính trọng bố mẹ vợ tương lai.
Theo VA/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)