Bệnh viện Bạch Mai khám tư vấn miễn phí bệnh hen phế quản

Google News

Ngày 21/5, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh hen phế quản cho người dân khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Hen toàn cầu năm 2016 với chủ đề “Bạn có thể kiểm soát bệnh hen phế quản của chính mình”, trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản.
Người dân tới khám sẽ được các bác sỹ của Trung tâm Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng, Trung tâm Hô hấp và Khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc hen phế quản.
 Bệnh nhân sẽ được khám và tư vấn hen miễn phí.
Các bác sĩ Trung tâm Hô hấp - Bệnh viện Bạch Mai khuyến cáo những người có ít nhất một trong các yếu tố: Khó thở; Ho, khạc đờm; Thở khò khè, cò cử; Nặng ngực; Khó thở về đêm; Khó thở khi thay đổi thời tiết; Bản thân hoặc gia đình có người mắc bệnh dị ứng, viêm mũi dị ứng… thì nên đến viện để được bác sĩ khám và tư vấn kịp thời.
Để đăng ký khám, người dân liên hệ với văn phòng Ban quản lý Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản – Bệnh viện Bạch Mai qua số điện thoại:04.36291207 (04) 362912; Di động: 0972463203.
Mời quý độc giả xem video Bác sĩ vừa hút thuốc vừa khám bệnh gây sốc:
Theo Infonet

Bình luận(0)