Bé 6 tuổi suýt mất mạng vì kẹt ở ghế rạp chiếu phim

Google News

(Khỏe Plus 24h) - Một bé gái 6 tuổi ở Trung Quốc đã gặp tai nạn hy hữu khi mắc kẹt ở ghế rạp chiếu phim. 

Mời độc giả xem video Bé Joey bị mắc kẹt đầu và cách hành xử của người mẹ. (Nguồn Youtube)

Một cô bé 6 tuổi bỗng nhiên khóc thét lên trong rạp chiếu phim, khi mọi người quay lại nhắc nhở chú ý giữ im lặng thì sửng sốt phát hiện ra cô bé mắc kẹt ở ghế rạp chiếu phim,  bị chiếc ghế "nuốt" gập người vào bên trong, không thể ra được.
Tai nạn hy hữu đến từ chiếc ghế hình chữ L
Be 6 tuoi suyt mat mang vi ket o ghe rap chieu phim
Ảnh minh hoạ. 
Khoảng 21:40 tối ngày 13/8, cảnh sát một quận ở thành phố Tô Châu, Trung Quốc nhận được tin báo về một vụ tai nạn hy hữu. Một bé gái 6 tuổi đã bị mắc kẹt trong chiếc ghế ở rạp chiếu phim, đang rất đau đớn. 
Cảnh sát cứu nạn cứu hộ đã ngay lập tức tiếp cận hiện trường, tại đây, cô bé đã bị mắc kẹt hơn 10 phút. Khi đến nơi, họ đã nghe thấy tiếng khóc như gào thét, một bé gái đang bị ghế của rạp chiếu phim "nuốt" trong tư thế toàn bộ ngực bị ép vào khe hở của ghế, chỉ hở đầu, trông rất là đau đớn. Xung quanh bé là các nhân viên, phụ huynh đang an ủi và tỏ ra lo lắng. 
Be 6 tuoi suyt mat mang vi ket o ghe rap chieu phim-Hinh-2
 Ảnh minh hoạ. 
Nhận định phần trên của cô bé không có thương tổn gì, nhưng không ai biết được những chỗ bị mắc kẹt của cô bé có làm sao không, vì khe hở của chiếc ghế rất hẹp. Sau một hồi hội ý, cảnh sát và nhân viên rạp chiếu phim quyết định tháo rời chiếc ghế để cô bé có thể thoát ra. 
Người thì an ủi cô bé giữ bình tĩnh, người thì bật flash điện thoại để chiếu sáng. Ai cũng chung tay giúp sức đưa cô bé ra ngoài. 10 phút sau, cuối cùng thì chiếc ghế đã tháo được một phần và bé gái đã được nhấc lên. Qua kiểm tra sơ bộ, cô bé này không gặp vết thương nào nghiêm trọng. 
Tuy nhiên, theo đánh giá của cảnh sát, thật may mắn khi toàn bộ phần thân dưới của cô bé đều trôi tuột xuống dưới, nếu như mắc kẹt theo hình chữ V, tức là cả đầu, cả chân vẫn ở bên trên, nhưng hông bị lọt xuống thì rất có thể  cô bé sẽ gãy xương chậu khiến bại liệt, đôi khi là mất mạng. 
Hiện tại, các nhà chức trách đang làm việc với chủ rạp hát để lên phương án cho việc thay thế các loại ghế khác an toàn hơn. 

Anh Tuấn (theo Huanqiu)

Bình luận(0)