Bắt gặp vợ đang ngồi lên đùi một người đàn ông lạ

Google News

Tôi ra quán cà phê đầu ngõ, gọi một tách cà phê rồi ngồi chờ cho vị khách của vợ ra về.

Hôm qua, khi tôi đi công tác về, thấy cửa nhà không khóa nên tôi biết vợ đang ở nhà. Ấy vậy mà lúc đẩy cửa vào thì đập vào mắt tôi là một cảnh tượng rất khó xử. Trong nhà không chỉ có một mình vợ mà còn có thêm một người đàn ông lạ. Điều đáng nói là vợ tôi đang ngồi trên đùi anh ta rất thân mật.
Họ nhìn thấy tôi xuất hiện bất ngờ thì lập tức tỏ vẻ lúng túng và xấu hổ. Vợ tôi đứng dậy, ngượng ngùng hỏi thăm tại sao tôi lại về nhà giờ này, theo dự định là phải ngày mai tôi mới kết thúc chuyến công tác cơ mà. Tôi cười đáp công việc của tôi kết thúc sớm hơn kế hoạch.
Nhận thấy bầu không khí rất gượng gạo, tôi nhanh chóng cất hành lý vào phòng riêng rồi viện cớ có việc để ra ngoài, trả lại cho hai người ấy không gian riêng tư. Tôi ra quán cà phê đầu ngõ, gọi một tách cà phê rồi ngồi chờ cho vị khách của vợ ra về.
Bat gap vo dang ngoi len dui mot nguoi dan ong la
 Hôm nay cô ấy đã dẫn bạn trai mới về nhà rồi. (Ảnh minh họa)
Chắc hẳn mọi người sẽ thấy lạ lùng lắm đúng không? Thực ra cô ấy về danh nghĩa vẫn là vợ tôi nhưng chúng tôi đã gửi đơn ra tòa cách đây 2 tháng và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Về mặt pháp lý chúng tôi vẫn là vợ chồng còn về mặt tình cảm thì chúng tôi đã không còn liên quan gì nữa. Vợ tôi có người khác cũng là điều bình thường và tôi không thể can thiệp hay oán trách.
Tôi và vợ kết hôn mới được 2 năm, người chủ động đòi ly hôn chính là cô ấy. Khi xưa vợ bị người tình phản bội nên cô ấy buồn chán vớ bừa một gã chồng là tôi. Về chung sống với nhau, cô ấy cảm thấy chán nản vì không có tình cảm với chồng nên kiên quyết đòi ly hôn. Tôi chẳng thể giữ được vợ, đành chấp nhận ký đơn.
Căn nhà hiện tại vợ chồng tôi đang ở là bố mẹ cô ấy cho. Tôi thật bất tài, chẳng thể mua nổi cho vợ một căn nhà, bảo sao cô ấy chán! Sở dĩ tôi vẫn “mặt dày” ở lại đó vì thật lòng tôi không muốn chia tay vợ. Tôi đã yêu cô ấy mất rồi. Tôi muốn sống bên cạnh cô ấy được ngày nào hay ngày đó, nếu có thể khiến cô ấy hồi tâm chuyển ý thì chẳng còn gì mong ước hơn.
Nhưng hôm nay cô ấy đã dẫn bạn trai mới về nhà rồi. Tôi nên làm thế nào đây? Tôi nên bỏ cuộc, dọn ra khỏi nhà ngay hay vẫn kiên trì bằng mọi cách để chiếm được trái tim cô ấy?
Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)