Bác sĩ lấy lý do bơm dương khí để lừa quan hệ tình dục với bệnh nhân

Google News

Người phụ nữ họ Ô (Trung Quốc) tìm đến một bác sĩ đông y quen biết điều trị chứng “tử cung lạnh”. Bác sĩ yêu cầu bệnh nhân quan hệ tình dục để bơm dương khí.

Sự việc xảy ra ngày 3/12 tại thành phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ họ Ô (30 tuổi) được chẩn đoán bị “tử cung lạnh” nên khó có con và hay đau bụng kinh, rong kinh.
Theo Sohu, cô Ô quen biết bác sĩ họ Trịnh (60 tuổi) là trưởng khoa y học cổ truyền tại một bệnh viện khá lớn qua mạng xã hội. Qua các cuộc nói chuyện, vị bác sĩ này khuyên cô nên đến nơi ông ta làm việc để được điều trị.
Sau khi khám tổng thể, bác sĩ nói: “Bệnh của cô không thể không chữa, nếu chậm trễ sẽ biến thành u xơ tử cung”. Sau đó, ông Trịnh đề nghị cô Ô theo hắn về nhà để lấy thuốc và còn hào phóng tặng thêm gói massage châm cứu miễn phí trị giá 8.000 tệ (khoảng 26 triệu đồng).
Bac si lay ly do bom duong khi de lua quan he tinh duc voi benh nhan
 Cô Ô phải vào viện điều trị tâm lý sau khi bị bác sĩ Trịnh lừa gạt. Ảnh: Sohu.
Tin tưởng danh tiếng của vị trưởng khoa và lo sợ bệnh tình chuyển biến nặng, cô Ô ngoan ngoãn theo vị bác sĩ kia về nhà.
Phương pháp chữa bệnh có phần kỳ dị hơn khi bác sĩ này yêu cầu cô Ô cởi áo để điều trị. Bác sĩ này nói việc này để dễ tìm các huyệt đạo, masage cũng hiệu quả hơn. Thấy bệnh nhân e dè, gã với tay tắt điện để cô Ô đỡ ngại. Động tác xoa bóp của gã chỉ tập trung vào phần ngực, khi cô Ô thắc mắc gã nói massage quan trọng nhất là xoa chứ không phải bấm.
Gã vừa xoa bóp vừa nói chuyện rồi tự xưng bản thân hắn biết “cửu dương chân kinh” có thể giúp cô Ô nhanh chóng khỏi bệnh bằng cách bơm dương khí. Bác sĩ cởi luôn quần lót của mình, yêu cầu cô Ô ôm lấy gã và hôn bằng miệng để thực hiện “thủ thuật” này.
Nhận thấy mọi việc đi quá xa, cô Ô vùng dậy mặc quần áo rồi rời khỏi căn hộ của bác sĩ. Khi ra về, ông này còn chèo kéo đề nghị cô Ô làm bạn gái, để có thể “bơm dương khí” chữa bệnh thường xuyên.
Sau sự việc hôm, gã tiếp tục nhắn tin gọi điện dụ dỗ làm bạn gái. Quá bức xúc, cô Ô cùng bạn trai giả vờ đến nhà bác sĩ này điều trị rồi ghi âm, ghi hình làm chứng cứ để tố cáo hắn đến bệnh viện và cơ quan quản lý y tế trực thuộc.
Hiện tại, bác sĩ họ Trịnh đã bị đình chỉ công việc, phục vụ điều tra. Người phụ nữ này chia sẻ với truyền thông sẽ kiên quyết khởi kiện và bắt bác sĩ Trịnh phải chịu trách nhiệm và xin lỗi cho hành động của mình.
Theo Diên Mai/news.zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)