9 dấu hiệu chứng tỏ chàng yêu bạn đến mức sống đi chết lại

Google News

9 dấu hiệu chứng tỏ chàng đã yêu bạn đến mức sống đi chết lại, nhưng vì e ngại nên chẳng dám nói ra. Không phải vì chàng e ngại, mà bởi chưa đến thời cơ chín muồi để tỏ tình.

1. Anh ấy giúp đỡ bạn ngay cả khi bận rộn
Đàn ông thường coi trọng sự nghiệp. Người đàn ông thật lòng yêu bạn, bên cạnh những giây phút bận rộn, đàm phán với đối tác, hay trọng trách được cấp trên giao phó, vẫn luôn dành thời gian cho bạn, không bao giờ nói "anh bận lắm", nhất là mỗi khi bạn gặp khó khăn.
Người đặt bạn ở trong tâm, dù bận rộn đến đâu, thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi, anh ấy vẫn sẽ có cách giúp đỡ, dành thời gian cho bạn.
9 dau hieu chung to chang yeu ban den muc song di chet lai
 
2. Khi bạn mệt mỏi, luôn có anh ấy ở bên
Người đàn ông thật lòng yêu bạn, chỉ cần bạn nhăn mày một cái, anh ấy cũng sẽ lo sốt vó. Khi bạn đau ốm, anh ấy không chỉ dừng ở việc hỏi han, mà sẽ lao đến bên bạn trong thời gian ngắn nhất. Thậm chí, những lúc bạn khó chiều, nóng tính và bốc đồng, anh ấy cũng có cách xoa dịu bạn.
3. Anh ấy trân trọng vẻ ngoài của bạn, dù thế nào chăng nữa
Dù bạn không xinh đẹp, nhưng người đàn ông yêu bạn sẽ chấp nhận tất cả. Trong mắt anh ta, những điểm xấu xí bạn có lại là một nét đẹp dễ thương, luôn cần được quý trọng và nhất mực thương yêu. Vì tất cả chúng thuộc về bạn, làm nên người con gái mà anh ta nguyện trao cả trái tim.
4. Anh ấy xưng “chúng tôi” trước mọi người
Khi nói với ai về câu chuyện của cả hai, thay vì xưng "tôi", anh ấy sẽ xưng "chúng tôi". Bởi theo bản năng, bạn đã trở thành một phần không thể thiếu với người đàn ông này.
5. Anh ấy luôn tìm đến bạn đầu tiên mỗi khi gặp chuyện vui hay buồn
Khi gặp chuyện vui, anh ấy sẽ tìm đến bạn chia sẻ. Khi gặp chuyện buồn, anh ấy sẽ xin bạn lời khuyên. Điều này chứng tỏ chàng yêu bạn rất nhiều, bạn là nơi chốn bình yên, giúp anh ấy tìm được hạnh phúc.
6. Anh ấy tôn trọng sở thích, quan điểm và hoàn cảnh của bạn
Nếu những gì anh ấy mong muốn không phù hợp với cá tính của bạn, người đàn ông yêu bạn sẽ không bài xích, phủ nhận, thay vào đó sẽ nghiêm túc lắng nghe, và thể hiện sự tôn trọng dành cho bạn.
7. Anh ấy hạnh phúc khi bạn hạnh phúc, và đau lòng khi bạn có chuyện
Người đàn ông thật lòng yêu bạn, niềm vui của bạn dù nhỏ nhoi thôi, cũng sẽ trở thành ánh dương rực rỡ. Còn nỗi buồn của bạn dù chỉ là nhỏ nhặt, vô thưởng vô phạt, cũng khiến anh ta trầm uất cả một ngày. Bạn là một trong những tác nhân quan trọng, chi phối hoàn toàn cảm xúc của anh ta.
8. Anh ấy tử tế với bạn bè và người thân của bạn
"Yêu ai yêu cả tông ti họ hàng", người đàn ông yêu bạn sẽ luôn để tâm đến gia đình và bạn bè của bạn. Thậm chí luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt.
9. Anh ấy muốn làm bạn vui vẻ
Vì khi thấy bạn cười, anh ấy cũng thấy vui vẻ. Nụ cười của bạn sẽ mang đến cho anh ta ánh dương hạnh phúc và căng tràn năng lượng.
Theo Xuân Quỳnh /Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)