Xem chồn túi điên cuồng chiến đấu với trăn thảm cứu con

Google News

(Kiến Thức) - Để cứu được con mình, con chồn túi mẹ đã bất chấp nguy hiểm của bản thân, lao vào con trăn thảm cắn xé hết sức lực. Cuối cùng, trước sự tấn công dữ dội của con chồn túi mẹ, con trăn thảm đã phải bỏ cuộc. 

Mới đây, cô Christine Birch Williams, một cư dân sống tại khu đô thị Sunshine Coast, Queensland, Australia ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng, khi con chồn túi mẹ điên cuồng chiến đấu với con trăn thảm để giải thoát con mình.
 
Cô Christine chia sẻ, vào đêm xảy ra sự việc, cô nghe tiếng động lạ phát ra từ phía sân sau nên lén mở cửa xem chuyện gì xảy ra.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh trăn khổng lồ

Cô phát hiện một cuộc chiến sinh tồn đang xảy ra. Con trăn thảm đang siết chặt lấy con chồn túi con và con chồn túi mẹ thì điên cuồng cắn vào cơ thể của con trăn, hy vọng con trăn buông con nó ra.
 
Trước tình cảnh tính mạng của con chồn con nguy hiểm, con chồn túi mẹ dường như quên đi mọi sợ hãi, vội cắn liên tiếp vào cơ thể kẻ săn mồi.
Cuối cùng, trước nỗ lực của con chồn túi mẹ, con trăn buộc phải giải phóng con mồi và trườn đi.
Trong suốt trận chiến kịch tính giữa con chồn túi mẹ và con trăn thảm, có hai con chồn túi khác cũng chứng kiến tất cả nhưng không thể làm gì.
 
Cô Christine đăng tải những hình ảnh mà mình chụp được và câu chuyện lên trang cá nhân. Một số người chỉ trích Christine vì cô đã không can thiệp, giúp đỡ mẹ con chồn túi. Tuy nhiên, cũng có một số người ủng hộ Christine, cho rằng cô đã làm đúng vì đó là bản chất, là quy luật tự nhiên.
Nếu con chồn túi con có bị giết chết thật thì vô cùng đáng tiếc, thế nhưng đó mới là sự khốc liệt, tàn bạo của cuộc sống hoang dã trong chuỗi thức ăn tự nhiên.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)