Cực “độc” cảnh vua sư tử đực cưng chiều con

Google News

(Kiến Thức) - Bị sư tử con đùa nghịch, giật lông, cào cấu đau buốt, thế nhưng với tâm thế một vị vua, vua sư tử đực vô cùng kiên nhẫn chịu đựng, một mực yêu chiều con mình, không hề phản kháng hay dạy dỗ nghiêm khắc. 

Mới đây, tại khu bảo tồn động vật hoang dã Sabi Sabi Private Game Reserve, Nam Phi, nhiếp ảnh gia Daryl Dell đã ghi lại được những khoảnh khắc cực thú vị khi cha con vua sư tử tương tác với nhau.
Cuc “doc” canh vua su tu duc cung chieu con
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Daryl Dell, vào khoảng thời gian chụp được những hình ảnh thú vị này, đàn sư tử đang rất nhàn nhã nghỉ ngơi, dưỡng sức, không có bất cứ hoạt động đi săn hay ăn uống nào.
Cuc “doc” canh vua su tu duc cung chieu con-Hinh-2
 
Đúng lúc đó, một con sư tử con vô cùng nghịch ngợm, hiếu động không ngừng chạy qua chạy lại, không chịu ở yên dù chỉ một phút.

Mời quý vị xem video: Sư tử đấu sức với mẹ con voi

Bên cạnh nó là sư tử đực, hùng dũng và quyền uy như một vị vua thực thụ. Thấy con trai chơi đùa, sư tử đực không hề gắt gỏng mà kiên nhẫn chơi cùng con.
Cuc “doc” canh vua su tu duc cung chieu con-Hinh-3
 
Thế nhưng, khi thấy cha mình nhượng bộ, chiều chuộng, sư tử con càng tinh nghịch. Nó thừa cơ vua sư tử không chú ý, nhảy lên đầu cha mình, móng vuốt bám chắc vào chiếc bờm biểu tượng quyền lực của cha, ra sức kéo.
Cuc “doc” canh vua su tu duc cung chieu con-Hinh-4
 
Bị sư tử con đùa nghịch dại dột, sư tử đực đau đến nhe nanh, nhíu mày. Lúc này nó đã hoàn toàn tức giận vì đau đớn, thế nhưng kỳ lạ thay, sư tử đực vẫn không ra tay với con mình, chỉ cố gắng chịu đựng, hình ảnh vô cùng ấm áp và thú vị.

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)