Chuyện lạ hôm nay: Phạt học sinh, cô giáo bắt uống thứ "chết người" này

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì nói chuyện trong lớp với các bạn khác, cô giáo bắt học sinh uống nước sôi, đến mức cậu bé bị sưng và phồng rộp cổ họng, rất đau đớn và khó khăn khi nuốt thức ăn. 

Những ngày gần đây, không chỉ Việt Nam có chuyện xôn xao về cô giáo và những độc chiêu phạt học sinh như "cô giáo 100k"... Ở Trung Quốc, dư luận đang xôn xao trước việc một cô giáo bắt học sinh uống nước sôi.
Cụ thể, vào buổi chiều sau khi đón con về từ trường mẫu giáo, cô Li, ở Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc thấy con trai có biểu hiện lạ, chán ăn, miễn cưỡng nuốt được vài thìa cơm. Gạn hỏi con trai, cô Li được biết cổ họng của con bị đau, khó nuốt.
Hôm sau, cô Li đưa con đi bệnh viện và phát hiện cổ họng của bé trai sưng đỏ và phồng rộp.
 
Cô Li động viên con trai nói ra sự thật và tức giận khi biết do mất trật tự trong lớp, cậu bé đã bị cô giáo phạt phải uống nước sôi. Không chỉ mình cậu bé bị phạt, 4 người bạn khác cậu cũng phải chịu hình phạt đáng sợ từ cô giáo này.
Biết chân tướng sự việc, cô Li giận dữ liên lạc với cảnh sát và nhà trường để làm rõ mọi chuyện.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng cô giáo tát học sinh

Biết mình đã sai, cô giáo phạt học sinh uống nước sôi đã cố gắng xin lỗi phụ huynh của những học sinh bị phạt. Tuy nhiên, không bậc phụ huynh nào chấp nhận lời xin lỗi của cô. Hiện cô giáo này đã bị đình chỉ công tác và đang phải tiếp nhận điều tra của cảnh sát.
Việc bắt học sinh uống nước bẩn, hay nước sôi như trên... gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm nhục con người và đối tượng là trẻ em là vi phạm pháp luật. Đây cũng là biểu hiện của sự xuống cấp đạo đức của người giáo viên, đó là minh chứng cho một nền giáo dục vẫn còn quá nhiều khiếm khuyết trong việc rèn luyện nhân cách, đạo đức giáo viên.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)