Nấp dưới bể tự hoại WC để nhìn trộm phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Mỹ bị bắt sau khi bị phát hiện ẩn nấp bên dưới bể tự hoại bên dưới nhà vệ sinh nữ trong một công viên nước.

Một người đàn ông Mỹ bệnh hoạn nấp mình dưới bể tự hoại nhà vệ sinh nữ để nhìn trộm phụ nữ.

Người đàn ông bệnh hoạn không ngại đầm mình dưới bể tự hoại của nhà vệ sinh nữ để nhìn trộm phụ nữ là Kenneth Enslow, 52 tuổi. Ông này bị bị bắt hôm 7/7 sau khi một phụ nữ bất ngờ phát hiện ông Enslow đang ngước lên nhìn cô  chằm chằm trong nhà vệ sinh và gọi cho cảnh sát, Thiếu tá cảnh sát Shannon Clark Tulsa cho biết.

"Anh ta ở đó, bên dưới bể tự hoại hôi thối trong nhà vệ sinh nữ và ngước lên nhìn trộm những người sử dụng nó”, ông Clark cho hay.

Người đàn ông biến thái Enslow, bị ngập trong chất thải con người trong bể tự hoại được các thành viên của Sở Cứu Hỏa Keystone đưa lên mặt đất. Sau đó, họ phải dùng mọt vòi cứu hỏa để “tắm rửa” cho ông Enslow trước khi đưa ông này tới bệnh viện để kiểm tra.

Về phía Enslow, khai với cảnh sát, ông này cáo buộc, mình bị một người phụ nữ đánh vào đầu bằng một thanh sắt và ném ông vào trong bể tự họa của nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, cảnh sát Clark cho biết, ông Enslow “không có bất cứ vết thương nào khớp với lời khai”.





Bạch Dương (Theo Telegraph)

Bình luận(0)