Điểm những người bạo gan nuôi thú cưng cực nguy hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Không giống như nhiều người thích nuôi chó, mèo và những động vật dễ thương làm thú cưng. Những người "to gan" này nuôi những loài động vật nguy hiểm như trăn khổng lồ, cá sấu, sư tử, báo sư tử... làm thú cưng của mình.

Anh Rob Cowan nuôi một con trăn khổng lồ trong nhà. Kỳ lạ ở chỗ, mặc dù được liệt vào danh sách những loài động vật nguy hiểm nhất thế giới, con trăn khổng lồ này vẫn rất được cưng chiều.
 
Cô con gái 2 tuổi Alisha-Mae và cậu con trai mới hơn 10 tháng Cameron của anh Rob Cowan đều coi con trăn khổng lồ dài tới 4,6m có tên là Stacy này như anh em. Chúng ôm trăn khổng lồ Stacy đi ngủ vào mỗi buổi tối.
Ông Nobumitsu Murabayashi, một người đàn ông 65 tuổi sống ở Kure, Hiroshima, Nhật Bản, được coi là dị nhân vì sở thích nuôi cá sấu làm thú cưng.
 
Ông Nobumitsu nuôi con cá sấu nặng hơn 45kg này được 34 năm, thường dắt thú cưng đi dạo.
Người đàn ông có tên Sikander Ali ở Pakistan nuôi một con sư tử tên Samba 13 tháng tuổi làm thú cưng.
 
Sikander đem Samba về nhà từ khi nó mới chỉ được vài tuần tuổi, nuôi Samba như một con mèo lớn.
Hiện Samba đã được thuần phục không ít, thường xuyên chơi với con người rất thân thiết. Nhưng khi bị trêu đùa, Samba vẫn sẽ công kích những người không biết điều.
 Mời quý vị xem video: Những động vật nguy hiểm nhất rừng Amazon
Steve Jenkins và bạn trai mình, Derek Walter, sống ở Campbellville, Canada, nhận nuôi một con lợn mini và đặt tên là Esther, nhưng nó lớn nhanh như thổi, nặng hàng trăm kg.
 
Khi Steve mang Esther đi khám thú y, lúc đấy mới biết rằng, Esther không phải phải heo mini, heo cảnh mà là heo nuôi lấy thịt.
Cả Steve Jenkins và Derek Walter đều không nỡ xa con vật cưng tình cảm. Họ tiếp tục nuôi Esther.
Cặp vợ chồng Alexander Dmitriev và Mariya ở Nga nhận nuôi một con báo sư tử tên Messi làm thú cưng.
 Cả hai cho thú cưng cùng ngủ, cùng ăn với mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)