Chú mèo có mặt luôn giận dữ đốn tim bất kỳ ai

Google News

(Kiến Thức) - Tuy là một con mèo ngọt ngào, trìu mến và rất đáng yêu, thế nhưng bất kể Saul đang cảm thấy thế nào, chú mèo lang thang này cũng đều mang một khuôn mặt cáu bẳn, rất khó chịu.

Saul là một con mèo lang thang được tìm thấy vào một ngày mưa tháng 10 vừa qua khi đang lạc lối trên một con phố ở London, Anh. Khi được tìm thấy, Saul đang bị thương nặng và rất cần được giúp đỡ.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai
 
May mắn thay, tổ chức cứu hộ động vật cơ nhỡ RSPCA đã giang rộng vòng tay, giúp đỡ Saul.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai-Hinh-2
 
Theo Caroline Allen, giám đốc thú y của trung tâm y tế RSPCA, rất có thể Saul đã bị tai nạn giao thông vì xương hàm, răng và phần mắt của chú mèo tội nghiệp này có dấu hiệu chấn thương nặng.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai-Hinh-3
 
Tại bệnh viện thú y, Saul được chữa trị và ưu tiên hàng đầu. Qua một thời gian, các nhân viên y tế thấy được sự chuyển biến rõ ràng về sức khỏe và tinh thần của chú mèo vàng.

Mời quý vị xem video: Xem bồ câu thông minh giả chết lừa mèo

Saul dần hồi phục và khiến tất cả những nhân viên y tế nhận ra điểm độc đáo ở mình.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai-Hinh-4
 
Bất kể Saul đang cảm thấy thế nào, chú mèo này cũng đều mang một khuôn mặt cáu bẳn, rất khó chịu.
Không thể chắc chắn rằng khuôn mặt gắt gỏng của Saul là bẩm sinh đã có hay chỉ xuất hiện do những vết thương gây ra, tuy nhiên biểu hiện gắt gỏng của Saul là có thật.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai-Hinh-5
 
Mặc dù Saul mà một con mèo ngọt ngào, trìu mến và rất đáng yêu, mọi người sẽ không bao giờ đoán được điều đó nếu chỉ nhìn vào khuôn mặt luôn cau có khó chịu của chú mèo này.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai-Hinh-6
 
"Bất chấp khuôn mặt luôn cau có của mình, Saul chiếm được cảm tình của nhiều người ngay lập tức bởi sự ngọt ngào và thân thiện. Saul hiện đang hồi phục rất tốt và sẽ sớm sẵn sàng để được nhận nuôi", cô Caroline Allen nói.
Chu meo co mat luon gian du don tim bat ky ai-Hinh-7
 
Tất cả mọi người đều hy vọng rằng với bản chất tốt đẹp và khuôn mặt độc đáo, chú mèo mặt cau có Saul sẽ sớm tìm được một chủ nhân yêu thương và một mái ấm hạnh phúc thực sự. 
Kiều Dụ (Theo Dodo)

>> xem thêm

Bình luận(0)