Phản ứng cực hài khi mèo nhận ra mình mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Nhận ra mình đã thực sự mang thai chứ không phải đơn thuần béo lên, con mèo đáng yêu giống Tabby có tên Ulla đã phản ứng vô cùng hài hước. Cũng nhờ phản ứng này, Ulla nổi tiếng và được nhận nuôi.

Mùa đông dài ở Greenland là thời điểm khó khăn đối với động vật lang thang, cơ nhỡ tại nơi đây.
May mắn thay, một con mèo đáng yêu giống Tabby có tên là Ulla đã được trung tâm cứu hộ động vật cơ nhỡ địa phương cứu giúp và đưa về nuôi.
 
Dường như cảm kích và biết ơn những người đã cứu giúp mình, Ulla rất ấm áp và thân thiện.
Nó thường chủ động đến gần các tình nguyện viên và những động vật nhỏ khác để chào hỏi, tỏ ra vô cùng ân cần, chu đáo.
 
Sinh sống tại trung tâm cứu hộ động vật một thời gian, Ulla bắt đầu tăng cân nhanh chóng, núm vú cũng phát triển bất thường, khiến các nhân viên chú ý.
 
Nghi ngờ con mèo Ulla đã mang thai, các nhân viên trung tâm đưa Ulla đến phòng khám của bác sĩ thú y siêu âm.

Mời quý vị xem video: Giải cứu mèo con mắc kẹt đầu trong chai

Khi màn hình hiển thị rằng Ulla đích thực đã mang thai, phản ứng của cô mèo vô cùng ngạc nhiên, giống như đang hoang mang tột độ. Khuôn mặt biểu cảm của Ulla giống như muốn nói: "Cái gì cơ? Có đúng không vậy? Tôi đã mang thai thật ư?".
 
Nhìn thấy phản ứng hài hước của cô mèo mang thai Ulla, một nhân viên trung tâm đã nhanh tay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Không ngờ, những bức ảnh vui nhộn của Ulla lại nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Các tình nguyện viên cũng nhận được nhiều tin vui, nhiều lời nhắn động viên rất ấm áp, giúp họ có sự tự tin hơn, có động lực hơn.
 
Vui mừng hơn, nhờ phản ứng hài hước của mình, Ulla đã tìm được một ngôi nhà thực sự. Hiện tại, Ulla được nhận nuôi bởi một chàng trai rất yêu thương động vật. Anh cho biết, anh sẽ nuôi luôn cả những con mèo con của Ulla.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)