Hãi hùng đầu rắn hổ mang lìa thân vẫn hung hăng tấn công

Google News

Đoạn video ghi lại tại vườn nhà dân ở thị trấn Sunnyvale, bang Texas, Mỹ cho thấy hình ảnh con rắn hổ mang dù cái đầu lìa thân nhưng vẫn muốn tấn công người.

Theo tờ The Sun, Jill-Scott Mollett, sinh sống ở Sunnyvale, bang Texas, Mỹ khiếp sợ khi hai con gái thông báo phát hiện con rắn hổ mang nước trong vườn nhà.
Chồng của Jill-Scott Mollett đã nhanh chóng ra giải nguy chặt đứt phần đầu con rắn.
Hai hung dau ran ho mang lia than van hung hang tan cong
 

Hai hung dau ran ho mang lia than van hung hang tan cong-Hinh-2
Rắn hổ mang bị mất đầu vẫn hung hăng tấn công người 
Nhưng điều khác lạ chính là con rắn vẫn vô cùng hung hãn, nhe răng nanh chứa nọc độc ra đe dọa, muốn tấn công vợ chồng Jill-Scott Mollett phần đầu đã lìa khỏi phần thân.
Jill-Scott Mollett đăng tải video trên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, vợ chồng cô cũng đối mặt với phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.
Nhiều người cho rằng hành động tự ý chặt thân rắn của vợ chồng Jill-Scott Mollett là vô cùng nguy hiểm. Thông thường rắn sẽ không tấn công người nếu không bị kích động.
Một bình luận viết: "Bạn nên gọi cho cơ quan cứu hộ hoặc tìm cách di chuyển con rắn ra chỗ khác một cách an toàn".
Tuy nhiên, cũng có người thông cảm và giải thích rằng "đó là hành động của những ông bố bà mẹ muốn bảo vệ con, con rắn độc nguy hiểm có thể giết chết một trong những đứa trẻ của họ".
Rắn hổ mang nước cottonmouth có nọc độc cực mạnh, là "chuyên gia" bơi lội sống trong đầm lầy và các luồng lạch cạn. Nó thường sinh sống ở đông nam nước Mỹ, con trưởng thành dài khoảng 80 cm.
Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)