Vợ ly hôn vì bị chồng chê xấu khi tăng cân 'chóng mặt' sau sinh

Google News

Một bà mẹ ở Hàn Quốc giảm được một nửa số cân nặng nhưng vẫn không khiến chồng cảm thấy hài lòng nên quyết định ly hôn và giờ hạnh phúc với quyết định này.

Trầm cảm sau sinh là tình trạng mà không ít phụ nữ sau sinh sẽ trải qua, điển hình là kết quả cả những thay đổi về thể chất, hành vi và cảm xúc trong và sau quá trình mang thai. Tình trạng này được phân loại là một dạng trầm cảm lớn và có thể kéo theo nhiều thói quen khác.
Đối với bà mẹ Hàn Quốc, cựu huấn luyện viên yoga/thể hình Park Jee Won, trầm cảm sau sinh khiến cô có thói quen ăn nhiều tới mức tăng cân nhanh chóng, lên tới 86 kg.
Park chia sẻ, trong thời gian này, chồng cô đã không nắm bắt được tâm lý của vợ mà thậm chí còn có những lời lẽ xúc phạm, rằng anh ta “không thể chịu được một cô vợ béo như vậy”.
Bị chồng chê, Park quyết tâm giảm cân lấy lại vóc giác. Cô chuẩn bị kế hoạch cho 10 tháng, chỉ ăn 6 bữa nhỏ mỗi ngày và chế độ tập nghiêm ngặt. Nhờ vậy, bà mẹ một con đã giảm được 40 kg.
Vo ly hon vi bi chong che xau khi tang can 'chong mat' sau sinh
Bà mẹ một con đã lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng vẫn không khiến chồng hài lòng. 
Dù nỗ lực để lấy lại tình cảm của chồng với ngoại hình thon gọn hơn, Park vẫn bị chồng chê khi nói: “Em trông thật kinh khủng. Nhìn em anh thấy nổi da gà”.
Tới lúc này, Park mới hiểu cứ tiếp tục ở bên cạnh một ông chồng như vậy chỉ tiếp khiến tinh thần của cô đi xuống. Park quyết định ly dị anh ta.
Cô chấp nhận là một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và cảm thấy “chưa bao giờ hạnh phúc hơn”. 
Hiện Park đang sở hữu tài khoản YouTube và Instagram nhiều người theo dõi. Cô chia sẻ các mẹo giảm cân và các công thức nấu ăn lành mạnh, bên cạnh những vlog và hình ảnh của mình cùng con gái.
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)