Ly hôn, muốn có khoái cảm, người đàn ông làm chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Câu trả lời của người đàn ông khiến ai cũng ngỡ ngàng. Hóa ra, do mới ly hôn, không cách nào thỏa mãn được sinh lý, ông đã thử nhét các dị vật khác nhau vào niệu đạo để tìm kiếm khoái cảm.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông 69 tuổi đã ly hôn ở Trung Quốc, vì bị khó tiểu, bụng căng đau không thể chịu nổi, đành đến bệnh viện để chạy chữa.
Sau khi tới bệnh viện, ông được đưa đi chụp x-quang ngay lập tức. Qua phim chụp, các bác sĩ phát hiện, trong bàng quang của bệnh nhân có rất nhiều dị vật.
Khi được hỏi, người đàn ông ngượng ngùng thừa nhận, ông hay nhét các vật dụng khác nhau vào niệu đạo, các vật này có điểm chung là dài chừng khoảng 6cm. Đáng nói, ông nhét nhiều đến mức, chiều dài các dị vật gộp lại lên tới hơn 2m, cũng bởi vậy, gây ra tình trạng bí tiểu, đau căng bụng.
Ly hon, muon co khoai cam, nguoi dan ong lam chuyen kinh di
 
Không thể lấy dị vật ra khỏi cơ thể bằng cách thông thường, các bác sĩ buộc phải phẫu thuật. Kết quả, các bác sĩ lấy được 24 đoạn ống nhựa, 23 dị vật khác.

Mời quý vị xem video: Chờ đợi 10 năm mới ly hôn, phụ nữ đã nhầm!

Đoán rằng người đàn ông cố nhét các dị vật vào niệu đạo để giảm đau, các bác sĩ truy hỏi nguyên nhân. Chẳng ngờ, câu trả lời của người đàn ông khiến ai cũng ngỡ ngàng. Hóa ra, vì mới ly hôn vợ, không cách nào thỏa mãn được sinh lý, ông đã thử nhét các dị vật khác nhau vào niệu đạo, để muốn tìm kiếm khoái cảm.
Qua trường hợp hậu ly hôn bi hài này, các bác sĩ nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không được đưa dị vật vào niệu đạo. Việc này không chỉ gây tổn thương đường tiết niệu, còn có thể gây nhiễm trùng, viêm hệ thống tiết niệu, gây suy thận nặng, nhiễm khuẩn máu, nhiễm trùng máu, cực kỳ nguy hiểm
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)