Vivo Nex 3 5G ra mắt với màn hình thác đổ

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Vivo vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại NEX 3 5G với chip Snapdragon 855 Plus và màn hình theo thiết kế "thác đổ" (Waterfall Display).
 
 

Vivo Nex 3 5G ra mat voi man hinh thac do
 
Theo GSMArena, Vivo NEX 3 5G mới cuối cùng cũng được giới thiệu chính thức và trở thành chiếc flagship không chơi game đầu tiên của công ty hỗ trợ mạng di động thế hệ tiếp theo (5G).
Chiếc điện thoại này cũng sở hữu một hệ thống 3 camera, với camera chính 64 MP – đây là chiếc flagship đầu tiên sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL Bright GW1 mới. Ngoài ra, hệ thống này còn bao gồm 1 camera góc rộng 13 MP và camera tele 13 MP.
Điện thoại Vivo NEX 3 5G là một thiết bị có thiết kế đẹp, đặc biệt là màn hình của nó. Công ty gọi đây là màn hình Waterfall FullView Display - màn hình tác đổ Vivo. Đó là một màn hình Super AMOLED với kích thước 6.89 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 99,6%.
Vivo Nex 3 5G ra mat voi man hinh thac do-Hinh-2
 
Do sở hữu màn hình cong ở 2 bên nên Vivo NEX 3 5G đã nói lời chia tay với các phím bấm vật lý. Vivo đã trang bị một tính năng gọi là Touch Sense, mô phỏng cảm ứng thực của các nút và cung cấp phản hồi rung tinh tế hơn trong các trường hợp sử dụng khác nhau. Ngoài ra, còn có tính năng gọi là X-Axis Haptic sẽ cung cấp độ rung thoải mái hơn, áp dụng cho các trò chơi, đánh máy và các ngữ cảnh khác.
Cơ chế camera selfie tương tự như trên Vivo X27 Pro, nhưng giờ đây nó có cảm biến 16 MP. Có một tính năng gọi là Portrait Master Rush Hyper HDR, giúp tăng độ chính xác của dải động giữa mặt người dùng và điểm sáng nhất của nền.
Vivo Nex 3 5G ra mat voi man hinh thac do-Hinh-3
 
Phần cứng bên trong cũng khá ấn tượng. Nó đi kèm với RAM 8 hoặc 12 GB, trong khi dung lượng lưu trữ là 256 GB. Máy sử dụng vi xử lí Snapdragon 855 Plus, pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44 W (đã được công bố với vivo iQOO Pro).
Sê-ri NEX 3 sẽ có mặt trong những tháng tới tại Châu Á Thái Bình Dương và nhiều thị trường khác. Điện thoại sẽ có 3 mức giá, thấp nhất là phiên bản RAM 8 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB (hỗ trợ 4G) với giá 707 USD.
Nhân đôi dung lượng lưu trữ và nhận modem 5G sẽ khiến bạn tiêu tốn 810 USD, trong khi phiên bản 12/256 GB mạnh mẽ nhất sẽ có giá từ 877 USD. Đơn đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay và khách hàng sẽ nhận được sản phẩm từ 21 tháng 9.

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)