Không phải iPhone Xs, Galaxy Note 9 mới là smartphone được yêu thích nhất

Google News

Theo khảo sát, Galaxy Note 9 của Samsung và Mate 20 Pro của Huawei là hai mẫu smartphone được yêu thích nhất năm 2018.

Năm 2018 đã dần khép lại và bây giờ là thời điểm những tín đồ công nghệ trên toàn thế giới hồi tưởng về những mẫu smartphone nổi bật nhất trong năm vừa qua và bầu chọn sản phẩm được yêu thích nhất.
Tất cả các mẫu smartphone cao cấp đều được đưa ra bình chọn trên trang tin công nghệ Phone Arena. Danh sách các sản phẩm này gồn: Samsung Galaxy S9/ Galaxy S9+/ Galaxy Note 9, LG G7 ThinQ/ LG V40, Sony Xperia XZ3, Huawei P20 Pro/ Mate 20 Pro, Xiaomi Mi 8/ Mi Mix 3, OnePlus 6/ OnePlus 6T, Google Pixel 3/ Pixel 3 XL, Apple iPhone Xs/ iPhone Xs Max.
Khong phai iPhone Xs, Galaxy Note 9 moi la smartphone duoc yeu thich nhat
 Cặp iPhone Xs và iPhone Xs Max của Apple.
Kết quả đưa ra không gây bất ngờ: Galaxy Note 9 là thiết bị được yêu thích nhất với tỷ lệ 29,91%, xếp thứ hai là Mate 20 Pro – 19,77%, thứ ba là OnePlus 6T (12,05%). Ngược lại, Pixel 3 và Pixel 3 XL lại không giành được nhiều thiện cảm của người dùng. Khá may mắn, cặp iPhone Xs/ iPhone Xs Max cũng khá được yêu mến với tỷ lệ tương ứng là 3,9% và 9,21%.
Dễ thấy, xu hướng thiết kế trong năm 2018 là điện thoại “toàn màn hình” và trong nửa đầu năm, rất nhiều nhà sản xuất điện thoại đã cố gắng bắt chước cách tiếp cận đáng chú ý của Apple. Trong khi đó, nửa năm sau, phong cách này đã được thay đổi một cách ấn tượng hơn.
Khong phai iPhone Xs, Galaxy Note 9 moi la smartphone duoc yeu thich nhat-Hinh-2
 Galaxy S9 và Galaxy S9+ của Samsung.
Ví dụ như chúng ta có thiết kế kiểu "giọt nước" trên Huawei Mate 20 hoặc OnePlus 6T; màn hình trượt – đẩy của Xiaomi Mi Mix 3 và Magic 2 hay thiết kế màn hình kép của Nubia X hoặc Vivo NEX 2 sắp ra mắt.
Một chiếc điện thoại được đánh giá hoàn chỉnh nhờ sự hợp nhất của hệ điều hành di động, thiết kế, thông số kỹ thuật phần cứng và giao diện của nhà sản xuất. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất smartphone cũng có lợi cho người tiêu dùng, họ được chọn lựa nhiều hơn, được trải nghiệm ngày một tốt hơn.
Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)