Top lý do điên rồ nhất khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Google News

Bạn đã bao giờ xem những câu chuyện máy bay hạ cánh khẩn cấp chưa? Dưới đây là các câu chuyện nghe khá hoang đường nhưng lại có thật.

Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap
Hầu hết các hãng hàng không đều cho phép mang theo vật nuôi nếu chủ sở hữu vật nuôi tuân thủ một số quy tắc nghiêm ngặt như giữ nó sao cho không gây rắc rối cho các hành khách khác. Nhưng máy bay hạ cánh khẩn cấp sau khi một con chó săn Manchester tên là Mandy cắn hai người trên máy bay.
Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-2
 Chuyến bay hướng đến Phoenix đã phải hạ cánh giữa chừng khi chủ nhân là một người dân New Jersey lớn tuổi vô tình thả con chó ra và nó đã cắn một hành khách và một tiếp viên hàng không. 
Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-3
Rắn trên một máy bay từ Cairo đến Kuwait đã dẫn đến việc hạ cánh khẩn cấp. Ở đây, một chủ cửa hàng bò sát đã buôn lậu một con rắn hổ mang trong hành lý của mình. 
Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-4
Con rắn không biết vì lý do gì đã thoát được ra ngoài gây rúng động cả đoàn bay, và làm chuyến bay chở 90 hành khách buộc phải hạ cánh xuống Al Ghardaqa gần Biển Đỏ. 
Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-5

Năm 2017, một chuyến bay buộc phải hạ cánh khi một người phụ nữ dùng ngón tay cái của người chồng đang ngủ để mở khóa điện thoại của anh ta và phát hiện ra anh ta đã ngoại tình lừa dối cô. Người phụ nữ đánh chồng liên tục khiến cơ trưởng buộc phải hạ cánh xuống Chennai, Ấn Độ. Gia đình đã bị giam giữ và vì họ không có visa Ấn Độ, và bị trục xuất đến Kuala Lumpur.  


Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-6
Khi nhà vệ sinh của máy bay bị tắc bất ngờ, cơ trưởng có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc hạ cánh đột xuất. Đây chính là tình huống tiến thoái lưỡng nan trên chiếc Boeing 777 của Hãng hàng không Quốc tế Pakistan bay từ Toronto đến Pakistan. 
Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-7
Theo Metro.co.uk , đường ống nhà vệ sinh nhanh chóng được dọn dẹp và máy bay đã hoạt động trở lại sau đó. 
Top ly do dien ro nhat khien may bay phai ha canh khan cap-Hinh-8
Thật trớ trêu trên chuyến bay khi hộp cầu nguyện của một cậu bé bị đánh giá là một thiết bị đáng ngờ. Nhưng thực tế, một cậu bé đang bay từ New York đến Louisville trên chuyến bay của US Airways đang sử dụng tefillin - một bộ hộp da nhỏ màu đen chứa các câu thơ trong kinh Torah để cầu nguyện. Giải thích lý do đằng sau vụ hạ cánh khẩn cấp, Đặc vụ FBI JJ Klaber nói: “Đây là thứ mà hầu hết người Mỹ có lẽ chưa từng thấy trước đây nên cách tốt nhất là phải hạ cánh khẩn cấp”. 

Huỳnh Dũng (Theo Unbelievable-facts)

>> xem thêm

Bình luận(0)