Sony Alpha 7S III giá gần 83 triệu đồng

Google News

Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt Alpha 7S III tại thị trường Việt Nam. Với định hướng “Không ngừng chuyển động – Kiến tạo kiệt tác”.

Sony Alpha 7S III gia gan 83 trieu dong

Sony Alpha 7S III mang đến trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vượt trội

Alpha 7S III mang đến trải nghiệm quay phim, chụp ảnh vượt trội cho những nhà sáng tạo nội dung với khả năng ghi hình 4K 120p , độ sâu màu 10-bit 4:2:2 trong hơn một giờ liên tục nhờ cơ chế tản nhiệt và ghi hình liên tiếp với khe thẻ CFexpress Type-A kép. 

Sony Alpha 7S III gia gan 83 trieu dong-Hinh-2

Sở hữu bộ cảm biến chiếu sáng sau (back-illuminated) full-frame 12.1MP (xấp xỉ) có độ nhạy sáng siêu cao và hơn 15-stop dynamic range, Alpha 7S III là thiết bị sáng tạo đầy hứa hẹn cho những nhà làm phim và sáng tạo chuyên nghiệp để nâng tầm các kiệt tác của riêng mình. 

Sony Alpha 7S III gia gan 83 trieu dong-Hinh-3

Bộ cảm biến hình ảnh CMOS và xử lý hình ảnh BIONZ XRTM mới đem đến khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết siêu việt để cải thiện tổng thể chất lượng hình ảnh. Dải ISO cơ bản đạt 80-102,400 (mở rộng đến 80-409,600 cho video và 40-409,600 cho ảnh tĩnh), mang lại trải nghiệm nhạy sáng ISO linh hoạt đi kèm dải màu rộng có độ nhiễu thấp ở mọi thiết lập. Alpha 7S III còn cải thiện chất lượng hình ảnh ở mỗi bước dừng (1-stop) khử nhiễu tại dải nhạy sáng trung và cao.

Sony Alpha 7S III gia gan 83 trieu dong-Hinh-4

Người dùng có thể chụp liên tiếp hơn 1.000 khung hình RAW chưa nén 12 ở tốc độ khung hình lên đến 10 hình/giây hoặc 8 hình/giây ở chế độ live view (tùy chỉnh). Định dạng HEIF (High Efficiency Image File Format) trên Alpha 7S III cho phép chuyển tiếp màu sắc 10-bit mượt mà và công nghệ nén cao cấp để giữ chất lượng hình ảnh tuyệt vời với dung lượng thấp nhằm tiết kiệm không gian bộ nhớ.

Sony Alpha 7S III gia gan 83 trieu dong-Hinh-5

Thiết kế của Alpha 7S III được nâng cấp để đảm bảo bộ tản nhiệt hoạt động hiệu quả và hạn chế hiện tượng quá nhiệt đến mức tối thiểu dù đang trong quá trình ghi hình 4K 60p 10-bit 4:2:2 liên tục trong hơn một giờ hoặc nhiều hơn 8. Kết cấu tản nhiệt độc đáo mới phát triển này giữ nhiệt độ của bộ cảm biến hình ảnh và xử lý hình ảnh ở nhiệt độ hoạt động bình thường nhằm tránh hiện tượng quá nhiệt trong khi vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn. 

Sony Alpha 7S III gia gan 83 trieu dong-Hinh-6

Một nâng cấp đáng chú ý khác12 trên Alpha 7S III là hai khe cắm CFexpress Type-A có hỗ trợ thẻ nhớ UHS-I và UHS-III SDXC/SDHC, mang đến khả năng đọc-ghi tốc độ cao mà vẫn giữ thân máy nhỏ gọn. Tốc độ truyền dữ liệu đến PC nhanh gấp 1,7 lần so với thẻ SD. Khe cắm đôi có thể được thiết lập ở chế độ nối tiếp để liên tục ghi hình dữ liệu ở bit-rate cao nhất, đồng thời có thể vừa ghi hình vừa sắp xếp định dạng các thước phim đã quay.

Theo Kim Thanh/SGGP

>> xem thêm

Bình luận(0)