Sau Tết, Galaxy Note9, iPhone X... giảm giá mạnh

Google News

Sau Tết, để xả hàng, các nhà bán lẻ đã giảm giá một số mẫu smartphone đáng chú ý như Galaxy Note9, Huawei Mate 20 Pro hay iPhone X.

Các smartphone giảm giá khá nhiều trong đợt này. Cụ thể, Galaxy Note9 chính hãng bản 128 GB đang được điều chỉnh giảm 5,4 triệu đồng còn 17,4 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số cửa hàng nhỏ lẻ từ ngày 8-10/2.
Mẫu Huawei Mate 20 Pro chính hãng được điều chỉnh giảm 3,5 triệu đồng còn 18,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống.
iPhone X chính hãng đang được bán tại một số hệ thống với giá 21 triệu đồng cho bản 64 GB, giảm 2 triệu đồng.
Sau Tet, Galaxy Note9, iPhone X... giam gia manh
iPhone X chính hãng đang được bán tại một số hệ thống với giá 21 triệu đồng. 
Xiaomi Mi A2 Lite chính hãng đang được bán với giá 3,4 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng.
Nokia 8.1 chính hãng đang được điều chỉnh giảm 900.000 đồng còn 7,1 triệu đồng.
Việc giảm giá này để xả hàng, dọn chỗ cho rất nhiều smartphone chủ lực của các hãng hứa hẹn sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.
Theo các chuyên gia, động thái giảm giá này còn mở màn cho chuỗi các chương trình khuyến mãi tiếp theo mà các đại lý, siêu thị di động lớn sẽ tung ra trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, một số sản phẩm tuy không giảm giá nhưng đều có tặng kèm phiếu mua hàng hay phần quà khuyến mãi hấp dẫn.
Từ vài năm nay, thời điểm sau Tết dần trở thành mùa xả hàng của các thương hiệu. Trước đây, mùa giảm giá smartphone thường vào mùa hè hoặc cuối năm thì trong những năm gần đây, xu hướng đã thay đổi rõ rệt. Thị trường smartphone sau Tết không đìu hiu mà vẫn sôi động không kém gì mùa mua sắm cuối năm.
Theo Phong Linh/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)