Puma ra mắt giày mới cho gamer giá gần 4 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Với game thủ, máy móc đúng là quan trọng thật, nhưng cũng không hề xem nhẹ trang phục giày dép bên ngoài. Chính vì điều đó, Puma đã ra mắt giày mới cho gamer.

    Đối với giới gamer mà nói, cấu hình máy và tốc độ mạng mới là thứ quan trọng nhất, những cái nhỏ lẻ bên lề như trang phục có hay không, không quan trọng. Thế nhưng, nhãn hàng thời trang đình đám Puma thì lại không nghĩ thế.
    Mới đây, Puma đã cho ra mắt mẫu giày thể thao mới chuyên dành cho anh chị em game thủ, với chất liệu độc đáo, siêu mỏng, mang lại cảm giác “đi giày mà nhẹ nhàng như chỉ đang đi tất thôi” vậy. Giày Puma mới là sản phẩm kết quả của một quá trình nghiên cứu dài hơi, sau rất nhiều cuộc trao đổi, tham khảo ý kiến từ các gamer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
    Puma ra mat giay moi cho gamer gia gan 4 trieu dong
    Mẫu giày siêu mỏng của Puma dành riêng cho giới game thủ. 
    Chính vì độ mỏng đến ngỡ ngàng của mình, mẫu giày Puma cho gamer này sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái, vừa ôm sát chân mà không bị bí. Cũng nhờ đó, gamer có thể thoải mái sử dụng trong nhà, khi muốn thay đổi không khí thì đi thẳng ra mấy quán cyber gaming, hay thậm chí là lên đấu trường chuyên nghiệp cũng được mà chẳng tốn thời gian thay giày dép như trước đây nữa.
    Đoạn quảng cáo của Puma dành cho mẫu sản phẩm mới cũng vô cùng độc đáo, đậm chất gaming. Về cơ bản thì chiếc giày - tất này có 3 lợi ích như sau: Nhẹ nhàng ôm trọn và nâng niu bàn chân trong chế độ tìm kiếm (SEEK MODE); Nhẹ nhàng bó sát và hỗ trợ hai bên bàn chân trong chế độ tấn công (ATTACK MODE); và ôm chặt gót chân để tạo sự vững vàng trong chế độ phòng thủ hoặc dạo chơi (DEFENSE/CRUISE MODE).
    Puma ra mat giay moi cho gamer gia gan 4 trieu dong-Hinh-2
    Thế nhưng có vẻ fan đang hơi bối rối trước sản phẩm mới này: "Tôi thích Puma lắm, nhưng cái trò gì thế này?" 
    Mỏng manh là thế nhưng mức giá giày Puma cho gamer có một không hai này lại chẳng mỏng chút nào: 160 USD (khoảng 3,7 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu so với những mẫu giày thể thao chính hãng hiện nay thì đây là một mức giá có thể chấp nhận được.
    Vào tháng trước, Puma cũng từng gây sốt khi tung ra mẫu ghế gaming Playseat với giá 255 USD (khoảng 5,9 triệu đồng) - sản phẩm mà họ coi là mang tính cách mạng cho những game thủ chuyên nghiệp.
    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)