OPPO A8 ra mắt: Màn hình “giọt nước” từ 3.9 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Thêm một chiếc điện thoại giá rẻ được OPPO ra mắt, đó chính là một chiếc smartphone giá rẻ mang tên A8.

    Bên cạnh chiếc OPPO A91 ra mắt vào ngày hôm qua, nhà sản xuất này cũng trình làng thêm một chiếc smartphone giá rẻ khác có tên OPPO A8. Chiếc smartphone này sẽ được OPPO bán ra với mức giá khá thấp chỉ 1199 tệ, tương đương khoảng 3.9 triệu đồng.
    Chiếc smartphone giá rẻ OPPO A8 không có quá nhiều điểm nổi bật. Máy hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa polycarbonate, đi kèm màn hình 6.5 inch IPS LCD sử dụng kiểu thiết kế "giọt nước", độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+. Màn hình này theo như OPPO cho biết là có khả năng lọc ánh sáng xanh gây hại cho mắt.
    OPPO A8 ra mat: Man hinh “giot nuoc” tu 3.9 trieu dong
     
    Cấu hình của máy cũng không được mạnh mẽ cho lắm khi chỉ được trang bị con chip MediaTek Helio P35, đi kèm RAM 4GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Viên pin có dung lượng 4230mAh, OPPO hứa hẹn 14 giờ xem video trực tuyến và 7 giờ chơi game liên tục.
    Điện thoại OPPO A8 mới có cụm 3 camera ở mặt lưng bao gồm camera chính 12MP, camera 2MP với ống kính macro và camrea 2MP đo chiều sâu. Ngoài ra máy cũng có camera selfie 8MP ở mặt trước, cảm biến vân tay ở mặt lưng.
    OPPO A8 ra mat: Man hinh “giot nuoc” tu 3.9 trieu dong-Hinh-2
     
    Mức giá của OPPO A8 như đã đề cập ở trên là 1199 tệ, tương đương khoảng 3.9 triệu đồng. Máy được bán ra với 2 tùy chọn màu đen và màu xanh ngọc gradient, lên kệ vào 26/12 tại thị trường Trung Quốc.

    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)